Quảng cáo

5 bật mí về lễ nhận cúp của tân vương NHA 2015/16

Thứ bảy, 07/05/2016 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Cùng Thể thao 247 điểm qua những sự kiện nổi bật trong lễ đăng quang ngôi vô địch NHA mùa giải 2015/16 của Leicester tại King Power diễn ra vào lúc 23h30 ngày 7/5.

Vô địch sớm trước 2 vòng đấu sau trận hòa 2-2 của Tottenham trước Chelsea, NHM Leicester có thể vui mừng khi được chứng kiến tận mắt đội bóng con cưng dâng cao chức vô địch ngay tại thánh địa King Power trong đêm nay (23h30 ngày 7/5).

Leicester vs Everton, nhận định Leicester vs Everton, nhận định trận đấu Leicester vs Everton, nhận định Leicester, nhận định Everton, Leicester, Everton, nhận định Ngoại hạng Anh.

Leicester vô địch Ngoại hạng Anh sớm trước 2 vòng đấu

Hãy cùng thể thao 247 điểm qua những sự kiện nổi bật trong trận đấu Leicester tiếp đón Everton tại King Power ở vòng 37 Premier League và cũng là ngày Leicester chính thức đăng quang ngôi vô địch NHA mùa giải 2015/16:

Lễ chào mừng nhà vô địch ở mùa giải năm ngoái

1, Trong tài Andre Marriner
Theo dự kiến, trọng tài Andre Marriner đến từ Birmingham sẽ điều khiển trận đấu này cùng các cộng sự là S.Chilld, S.Ledger và G.Salisbury. Tất nhiên, như thông lệ các trọng tài và cầu thủ Everton sẽ xếp hàng chào mừng nhà vô địch ở trận đấu này.Leicester đăng quang ngôi vô địch,Leicester nhận cúp NHA,tân vương Ngoại hagj Anh,Tottenham ,Chelsea,Leicester,King Power,Leicester vs Everton, nhận định Leicester vs Everton, nhận định trận đấu Leicester vs Everton, nhận định Leicester, nhận định Everton, Leicester, Everton, nhận định Ngoại hạng Anh

Hình ảnh gói khoai tây chiên giòn được chia sẻ

2, Pizza, bia, khoai tây chiên giòn
Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha quyết định sẽ tri ân CĐV của CLB bằng bia và Pizza trước trận đấu giống như trong ngày sinh nhật của ông. Theo dự kiến, Người hâm mộ có thể lấy phiếu nhận quà ở các cửa hàng tại Leicester và đổi lấy bia cùng Pizza miễn phí ở trước sân vận động. Ngoài ra, hãng khoai tây chiên giòn Walkers Crisps cũng chính thức cho ra mắt mẫu khoai tây chiên "Salt & Victory" để mừng chiến thắng của nhà tân vô địch NHA.

Leicester đăng quang ngôi vô địch,Leicester nhận cúp NHA,tân vương Ngoại hagj Anh,Tottenham ,Chelsea,Leicester,King Power,Leicester vs Everton, nhận định Leicester vs Everton, nhận định trận đấu Leicester vs Everton, nhận định Leicester, nhận định Everton, Leicester, Everton, nhận định Ngoại hạng Anh

Mẫu áo đấu mới trị giá 50 đôla của Leicester

3, Ra mắt mẫu áo mới
Leicester sẽ chính thức trình làng mẫu áo đấu mới ở mùa giải tới được tài trợ bởi Puma trong trận đấu gặp Everton với logo Ngoại hạng Anh màu vàng nhằm vinh danh đội vô địch.

4, Người trao cúp
Theo xác nhận của nhà tài trợ giải NHA mùa này- Barclays, chiếc cúp Ngoại hạng Anh 2015/16 sẽ không được trao bởi một quan chức cấp cao của FA mà vinh dự này sẽ được trao cho một CĐV của CLB. Đó là người cháu trai của cụ bà vừa mất ở tuổi 97 và được ghi nhận là CĐV lớn tuổi nhất của Leicester.

5, Giai điệu sẽ vang lên trong lễ nhận cúp
Theo bật mí của sân King Power, danh ca Opera 57 tuổi người Ý Andrea Bocelli sẽ góp lời ca với 2 bài hát làm nên tên tuổi của mình là “Nessun Dorma” và “Time To Say Goodbye” trước trận đấu với Everton để chào mừng tân vương Premier League. Việc chọn bài hát "Time to say goodbye" vì BLĐ The Foxes muốn đây như một lời tạm biệt với quá khứ mờ nhạt và chào đón tương lai tươi sáng sắp tới.

Ngoài ra, cựu cầu thủ Leicester- ông Alan Birchenall cũng sẽ xuất hiện chạy quanh sân trước trận đấu để quyên góp cho quỹ từ thiện của CLB. Các huyền thoại của Leicester như Goran Bank, Numberg, Darron Gibson... sẽ có buổi giao lưu với đội hình hiện tại ở giữa trận đấu.

Nhưng tin tức nổi bật trước, trong và sau trận đấu giữa Leicester và Everton cùng lễ đăng quang ngôi vô địch NHA mùa giải 2015/16 của Leicester sẽ được Thethao247 tường thuật trực tiếp. Mời độc giả chú ý theo dõi!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester đăng quang ngôi vô địch Leicester nhận cúp NHA tân vương Ngoại hagj Anh Tottenham Chelsea Leicester King Power Leicester vs Everton nhận định Leicester vs Everton nhận định trận đấu Leicester vs Everton nhận định Leicester nhận định Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT