Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất châu Á 2016: Vinh danh sao Leicester City

Thứ sáu, 06/05/2016 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tạp chí FourFourTwo mới đây đưa ra thống kê và bình chọn đội hình xuất sắc nhất châu Á 2016, trong đó có những sự vắng mặt đáng tiếc như Shinji Kagawa ngay ngôi sao Thái Lan Teraton Bunmatan.

VIDEO: Cầu thủ Leicester ăn mừng chức vô địch sau trận Chelsea - Tottenham

Thủ môn

Mat Ryan (Australia): Anh hiện đang khoác áo CLB Valencia và chơi tại La Liga, ngôi sao người Australia này cũng là thủ môn duy nhất có mặt trong top 50 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2016 cũng do FourFourTwo bình chọn trước đó.

Hậu vệ

Zhang Linpeng (Trung Quốc): Anh được đánh giá cao bởi khả năng không chiến, tại quê nhà anh được gọi với biệt danh là 'Sergio Ramos Trung Quốc'. Hiện tại Zhang Linpeng đang khoác áo CLB Guangzhou Evergrande, anh từng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn châu Âu như Chelsea, Real Madrid hay Inter Milan.

Maya Yoshida (Nhật Bản): Hậu vệ sinh năm 1988 này hiện đang thi đấu cho CLB Southampton tại Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay anh đã có 19 lần được trọng dụng và đóng góp 1 pha lập công.

đội hình xuất sắc nhất châu Á 2016, Shinji Kagawa, sao Leicester City trong đội hình châu á 2016, đhtb châu á 2016

Hậu vệ Maya Yoshida

Kim Young-Gwon (Hàn Quốc): Các chuyên gia FourFourTwo đánh giá cao khả năng phòng ngự Young-Gwon trước khung gỗ, tại Guangzhou Evergrande anh đang là nhân vật không thể thiếu ở vị trí trước thủ môn. Kim Young-Gwon hiện cũng đang là một trong những hậu vệ triển vọng hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc.

Ali Adnan (Iraq): Anh hiện đang thi đấu tại Serie A trong màu áo Udinese, ngoài khả năng phòng ngự Adnan còn tham gia tấn công tốt. Ở phía cánh trái, Adnan sẽ là mũi tấn công nguy hiểm, anh cũng có khả năng xử lý những tình huống bóng chết rất tốt.

Tiền vệ

Son Heung-min (Hàn Quốc): Mùa giải năm nay Heung-min đang thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham, anh đã có 27 trận ra sân và đóng góp 3 bàn thắng. Son Heung-min cũng được FourFourTwo xếp thứ 2 trong top 50 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2016.

đội hình xuất sắc nhất châu Á 2016, Shinji Kagawa, sao Leicester City trong đội hình châu á 2016, đhtb châu á 2016

Tiền vệ Son Heung-min

Omar Abdulrahman (Ả-Rập Xê-Út): Anh hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tốt nhất châu Á ở thời điểm hiện tại. Tại Asian Cup 2015, Abdulrahman cũng là một trong những ngôi sao sáng giá nhất.

Ki Sung-Yueng (Hàn Quốc): Mùa giải năm nay Sung-Yueng cũng thường xuyên được trọng dụng tại Ngoại hạng Anh, anh đã có 26 trận và ghi 1 bàn thắng cho Swansea City.

Takashi Usami (Nhật Bản): Sau nhiều năm học tập tại Đức, Takashi Usami đã trở lại khoác áo Gamba Osaka tại J-League 1. Mùa giải năm nay anh đã có 8 trận ra sân và ghi được 2 bàn thắng.

Tiền đạo

Shinji Okazaki (Nhật Bản): Không còn nghi ngờ khi anh được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á ở thời điểm hiện tại. Okazaki chính là nhân vật quan trọng giúp Leicester City đăng quang Ngoại hạng Anh 2015/16.

Ahmed Khalil (UAE): Hiệu suất ghi bàn của Ahmed Khalil trong màu áo CLB Al Ahli khá ấn tượng, mùa bóng năm nay anh đã ghi 11 bàn sau 10 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình xuất sắc nhất châu Á 2016 Shinji Kagawa sao Leicester City trong đội hình châu á 2016 đhtb châu á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT