Quảng cáo

Chơi trội, M.U tiệm cận hợp đồng thứ 2

Thứ bảy, 31/05/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã bí mật tới Benfica, nhưng không phải để đàm phán mua Nico Gaitan hay Ezequiel Garay, mà là tiếp cận Enzo Perez. “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để mua lại điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Argentina.

Nội dung chính


M.U đã lần lượt thất bại trong các thương vụ Toni Kroos hay Kevin Strootman, nhưng hàng tiền vệ của họ thì vẫn rất cần một sự bổ sung, nhất là một tiền vệ có khả năng đánh chặn và thu hồi bóng tốt.

Trong giai đoạn dẫn dắt Bayern Munich, HLV Louis van Gaal từng rất để mắt tới Enzo Perez (khi ấy còn khoác áo Estudiantes), nhưng rồi việc bị buộc phải rời nước Đức đã khiến ông không thể hiện thực hóa tham vọng.


M.U đã tiếp cận Enzo Perez


Những năm qua, Van Gaal vẫn thường xuyên theo dõi sự tiến bộ của Enzo Perez và giờ khi đồng ý dẫn dắt M.U, ông một lần nữa bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ 28 tuổi này. Theo tiết lộ từ Metro, nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu Phó chủ tịch Ed Woodward lên kế hoạch đưa tuyển thủ người Argentina về với sân Old Trafford trong thời gian sớm nhất.

Ngay khi nhận yêu cầu, Ed Woodward đã lục đục bay sang Bồ Đào Nha. Tờ O Jogo cho biết, nhân vật chuyên trách công việc chuyển nhượng của M.U đã có mặt tại trụ sở của Benfica tại Lisbon và tiến hành cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Luis Felipe Vieira. Phía Benfica chỉ chấp nhận để Enzo Perez ra đi nếu nhận được mức giá 30 triệu euro, tương đương với điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Chẳng đặng đừng, Ed Woodward gật đầu đồng ý và cuộc đàm phán giữa hai bên đã diễn ra trong bầu không khí lạc quan. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, ngay khi VCK World Cup 2014 khép lại, Enzo Perez sẽ rời Benfica và gia nhập M.U theo bản hợp đồng 4 năm, đồng thời trở thành tân binh thứ hai dưới thời HLV Louis van Gaal. Anh được kỳ vọng sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho Michael Carrick hoặc Darren Fletcher trong tương lai gần.

Có thể hiểu vì sao M.U lại sẵn sàng chơi trội, mua đứt điều khoản hợp đồng giữa Enzo Perez và Benfica. Trong thới gian vừa qua, tân chủ sở hữu Valencia, Peter Lim cũng bày tỏ ý định chiêu mộ ngôi sao người Argentina này và mức giá ông đưa ra vào khoảng 25 triệu euro. Nếu không nhanh chân và trả giá cao hơn, M.U có thể hụt mục tiêu như chơi.

Tùng Lâm

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Ngoại hạng Anh SVĐ Old Trafford chuyển nhượng Bóng đá Anh Nico Gaitan Ezequiel Garay Enzo Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT