Quảng cáo

Aguero muốn tới Barca nhưng đó là điều không thể

Thứ bảy, 31/05/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bản thân Sergio Aguero rất muốn tới Barcelona để được thi đấu bên cạnh Lionel Messi, mới đây cha đẻ của tiền đạo người Argentina đã lên tiếng về điều này.

Nội dung chính

 

Như đã biết, từ lâu Barcelona đã muốn có sự phục vụ của Sergio Aguero để bổ sung sức mạnh trên hàng công của đội bóng và đây cũng là yêu cầu của chân sút hàng đầu tại Nou Camp là Lionel Messi kiến nghị lên BLĐ. Đã khá nhiều lần Barca ngỏ lời với Man City, tuy nhiên cho tới hiện tại thương vụ này vẫn chưa có gì tiến triển.

 

Sergio Aguero, Barcelona, Lionel Messi, Sergio Aguero, Barca, aguero toi barca, chuyen nhuong man city, Real muốn có Aguero, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mùa hè

Aguero tới Barca là điều không thể

 

Hôm qua (30/5), đích thân cha đẻ của Sergio Aguero là ông Leonel del Castillo đã lên tiếng nói về khả năng con trai mình cập bến Barcelona. Theo đó, ông cho biết đây là điều không thể xảy ra trong một bài phát biểu trên kênh Esports COPE: "Sergio rất thích chuyển tới Barcelona. Nhưng điều đó không thể xảy ra, Man City sẽ không để Aguero ra đi".

 

Mùa giải vừa qua tại Man City là không thuận lợi đối với Sergio Aguero khi anh bị chấn thương hành hạ, dù vậy chân sút 25 tuổi này vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ BLĐ cũng như NHM The Citizens. Thậm chí, bản thân Aguero cũng chưa dứt khoát về tương lai của mình bởi trước đó đích thân anh từng khẳng định rằng đang hạnh phúc tại Etihad.

 

Cách đây không lâu, tờ TV3 Sport cho biết Man City đang rất quyết tâm trong việc giữ chân Sergio Aguero. Nếu có bán tiền đạo này, họ chỉ chấp nhận nếu như nhận được lời đề nghị 70 triệu euro và đội bóng thành xanh Manchester hy vọng rằng con số này sẽ làm Barca nản lòng.

 

Gần đây nhất, có thông tin cho rằng Real Madrid cũng đang muốn có sự phục vụ của Sergio Aguero. Đội chủ sân Bernabeu dự chi tới 60 triệu bảng trong thương vụ này, đây là con số lớn hơn cả giá mà phía Man City đưa ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Barcelona Lionel Messi Sergio Aguero Barca aguero toi barca chuyen nhuong man city Real muốn có Aguero tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT