Quảng cáo

So tài tâng bóng, Ferdinand 3 lần cho Aguero ‘ăn hành’

Thứ sáu, 16/05/2014 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sergio Aguero và Rio Ferdinand đang có mặt ở Singapore tham gia vào chiến dịch quảng cáo của Samsung, trong một buổi so tài tâng bóng tiền đạo của Man City 3 lần phải chịu khuất phục trước lão tướng của Man United.

 

Video bóng đá: Ferdinand 3 lần khiến Aguero 'ăn hành'

 

Cả Rio Ferdinand và Sergio Aguero đều đã trải qua mùa giải đầy bận rộn cùng với Man United và Man City, nhưng sau khi cuộc chiến trên sân cỏ kết thúc thì cả hai cầu thủ này đang có thời gian rất vui vẻ cùng nhau tại Singapore. Được biết, Aguero và Ferdinand đã tham gia chiến dịch quảng cáo điện thoại của nhãn hiệu Samsung.

 

Sergio Aguero, Rio Ferdinand, Ngôi sao, Aguero thua Ferdinand, Aguero so tai tang bong, Aguero so tai voi Ferdinand, video so tai, video so tai Aguero ferdinand

Ferdinand và Aguero tham gia chiến dịch quảng cáo của Samsung

 

Trong chiến dịch quảng cáo của Samsung, cuộc so tài giữa hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới này là một phần trong kế hoạch của họ. Cụ thể, Aguero và Ferdinand sẽ thi tài tâng bóng xem ai lâu hơn. Thật bất ngờ khi cầu thủ sẽ chia tay Man United sau mùa giải 2013/14 đã giành thắng lợi với 3 set không gỡ. Dù rất vui nhưng Aguero đã có một phen bị người đồng nghiệp khiến cho 'tẽn tò'.

 

Có thể thấy Aguero thua là bởi anh đã quá nóng vội, trong khi Ferdinand giữ thăng bằng trái bóng trên chân thì tiền đạo người Argentina không thể bình tĩnh và làm rơi trái bóng.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Sergio Aguero Rio Ferdinand Ngôi sao Aguero thua Ferdinand Aguero so tai tang bong Aguero so tai voi Ferdinand video so tai video so tai Aguero ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT