Quảng cáo

Vượt mặt Arsenal, Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain

Thứ sáu, 15/07/2016 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Sự chần chừ một lần nữa khiến Arsenal để vuột mất mục tiêu họ ưu tiên từ đầu kỳ chuyển nhượng hè.

Tờ Goal Italia xác nhận Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Tiền đạo người Argentina gia nhập Bianconeri vì lý do không thống nhất được những điều khoản trong bản hợp đồng mới với đội chủ sân San Paolo. "El Pipita" sẽ khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A trong vòng 4 năm và hưởng mức đãi ngộ 7 triệu euro mỗi mùa.

Tuy nhiên, "Lão phu nhân" sẽ không chi toàn bộ số tiền phá vỡ hợp đồng của Higuain là 94 triệu euro mà sẽ chỉ trả trước cho Napoli một khoản, kèm theo một trong hai tài năng trẻ sáng giá của họ là Roberto Pereyra hoặc Daniele Rugani.

Giám đốc Juventus, ông Giuseppe Marotta sẽ có buổi gặp mặt quan chức cấp cao của Napoli để hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới.

Vuot mat Arsenal, Juventus dat thoa thuan chieu mo Higuain hinh anh 1
Wenger có thấy tiếc khi để mất mục tiêu chuyển nhượng số một vào tay Juventus?

Thông tin này như dội một gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu Higuain của Arsenal. Trước đó, báo chí xứ sở sương mù khẳng định, "Pháo thủ" gần như đã có chân sút 29 tuổi sau khi chấp nhận chi đến 40 triệu bảng và để tiền đạo Olivier Giroud ra đi theo chiều ngược lại.

Đây là lần thứ hai Arsenal bị Juventus đánh bại trên bàn đàm phán. Cùng thời điểm này năm 2015, đội bóng thành London đang theo đuổi chân sút trẻ Paulo Dyblala, khi đó còn đang chơi cho Palermo. Nhưng HLV Arsene Wenger đã chần chừ khi nghe Palermo hét giá 40 triệu euro cho sao mai 21 tuổi. Ngược lại, Juventus lại vô cùng quyết đoán khi nhanh chóng chồng đủ số tiền trên và ngay lập tức sở hữu "Tiểu Messi". 

Ngoài ra, còn có thể kể thêm một vài thất bại của "Pháo thủ" trên TTCN như Jackson Martinez (Porto), Luis Suarez (Liverpool). Nguyên nhân đều do tác phong làm việc chậm chạp và thậm chí là keo kiệt của BLĐ đội chủ sân Emirates.

Sau khi để mất Higuain, Arsenal cần nhanh chóng quay lại với các mục tiêu trước đó là Alexandre Lacazette (Lyon- 43,5 triệu bảng) hoặc Romelu Lukaku (Everton-50 triệu bảng).

Nguồn: Dũng Sĩ / Zing.vn

Link bài gốc https://news.zing.vn/vuot-mat-arsenal-juventus-dat-thoa-thuan-chieu-mo-higuain-post665963.html

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Chuyen nhuong Juventus Chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT