Quảng cáo

Thông tin chuyển nhượng Hè 2015 của Man United, Arsenal, Real Madrid...

Thứ sáu, 19/06/2015 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Man United khuấy đảo thị trường chuyển nhượng; Rafael Benitez tích cực tăng cường lực lượng cho Real; Man City bạo chi cho hợp đồng bom tấn...là những nội dung đáng chú ý trong tổng hợp tin chuyển nhượng của các "đại gia" châu Âu ngày 19/6.

 

Manchester United, Robin van Persie, Man City, Louis Van Gaal, Bayern Munich

Những hàng hót trong mùa Hè 2015


Galatasaray muốn giải cứu Van Persie

HLV Hamza Hamzaoglu của Galatasaray thừa nhận rất muốn đưa tiền đạo Robin van Persie của M.U về Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Manchester United, Robin van Persie, Man City, Louis Van Gaal, Bayern Munich
 Robin van Persie


MU bất ngờ đặt Lukaku vào tầm ngắm

Trong nỗ lực tái thiết hàng công cho mùa giải mới, HLV Van Gaal vừa bất ngờ điền tên tiền đạo Romelu Lukaku của Everton vào danh sách làm mới hàng công M.U.

MU chuyển từ Alves sang Fabinho

M.U đã liên hệ với Monaco để hỏi mua hậu vệ cánh phải Fabinho với giá 10 triệu bảng nhưng đội bóng xứ Công quốc muốn gấp hai lần số tiền trên. Trước đó, HLV Louis Van Gaal đã thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ Daniel Alves của Barcelona.

Schweinsteiger nhận được lời khuyên về việc gia nhập MU

Huyền thoại Lothar Matthaus của Bayern Munich đã khuyên nhủ tiền vệ Bastian Schweinsteiger nên nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị từ phía M.U trước khi quyết định tương lai.

MU đưa bộ đôi Lazio vào tầm ngắm

M.U đang quan tâm tới bộ đôi cầu thủ của Lazio gồm tiền vệ Felipe Anderson và trung vệ Stefan de Vrij, nhưng phía đội chủ sân Olimpico kiên quyết giữ người sau mùa giải thành công với chiếc vé dự play-off Champions League và trận chung kết Coppa Italia (thua Juve).

Manchester United, Robin van Persie, Man City, Louis Van Gaal, Bayern Munich
Felipe Anderson và  Stefan de Vrij lọt vào tầm ngắm MU


Chicharito sắp gia nhập Atletico Madrid

Theo các nguồn tin từ Mexico, tiền đạo Chicharito đang được Atletico Madrid dạm hỏi với giá 15 triệu euro. Năm ngoái, tiền đạo trong biên chế MU đã được Real Madrid mượn và để lại những dấu ấn nhất định, đặc biệt là bàn thắng duy nhất ở trận tứ kết lượt về Champions League trước chính Atletico.

Morgan Schneiderlin có giá 24 triệu bảng

Southampton tuyên bố sẽ chỉ bán tiền vệ Morgan Schneiderlin nếu nhận đủ 24 triệu bảng. M.U và Arsenal là 2 CLB đang quan tâm tới tuyển thủ Pháp 25 tuổi này.

Ryo Miyaichi sắp rời Arsenal

Tiền đạo Ryo Miyaichi nhiều khả năng sẽ gia nhập St. Pauli trong mùa giải mới sau khi anh không được trọng dụng ở Arsenal.

Manchester United, Robin van Persie, Man City, Louis Van Gaal, Bayern Munich
Ryo Miyaichi


Arsenal bán Podolski cho Galatasaray với giá 'bèo'

BLĐ Arsenal đã đồng ý bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray với giá 2 triệu euro (tương đương 1,4 triệu bảng).

Micah Richards chính thức chia tay Man City

Trên trang chủ CLB Aston Villa đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Micah Richards từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản thỏa thuận giữa Richards và Aston Villa có thời hạn 4 năm.

Man City ra giá cho Jack Wilshere

BLĐ Man City dự tính chi 30 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán tiền vệ Jack Wilshere.

Manchester United, Robin van Persie, Man City, Louis Van Gaal, Bayern Munich
 Jack Wilshere


Chi 45 triệu bảng sẽ có Raheem Sterling

Liverpool đã thông báo rằng, Man City chỉ cần chi hơn 45 triệu bảng là sẽ chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling ngay trong Hè 2015.

Man City tìm người dự phòng Pogba

Man City coi tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa là phương án B nếu không thể thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba.

Xác định cầu thủ thứ 5 rục rịch rời Chelsea

Theo thông tin mới đây nhất từ Chelsea, trong ngày hôm nay Gael Kakuta sẽ tới Sevilla để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức ký hợp đồng mới. Để có được thỏa thuận này, nhà ĐKVĐ Europa League phải trả cho The Blues 4 triệu euro.

Chelsea muốn bổ sung cầu thủ cho cánh trái

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh quan tâm tới Abdul Baba Rahman của Augsburg. Hậu vệ trái này có mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

Real Madrid để mắt tới Sergio Aguero

Theo thông tin trên trang AS, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia muốn đưa vua phá lưới Premier League mùa trước về sân Bernabeu. Tuy nhiên, việc thuyết phục Man City để tiền đạo người Argentina ra đi là không dễ.

Benitez muốn sở hữu Mauro Icardi

Theo Sport Mediaset, HLV Rafa Benitez của Real Madrid yêu cầu chủ tịch Florentino Perez chi tiền mua Vua phá lưới Serie A Mauro Icardi (Inter Milan).

Benitez đề nghị chiêu mộ Otamendi

Tân HLV Rafael Benitez vừa đề nghị BLĐ Real Madrid chi tiền mua trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia để gia cố hàng thủ. Hậu vệ người Argentina cũng là mục tiêu theo đuổi của HLV Louis Van Gaal.

Manchester United, Robin van Persie, Man City, Louis Van Gaal, Bayern Munich
 Nicolas Otamendi


Bến đỗ mới của Tevez khiến Juventus hụt hẫng

Bất chấp sự níu kéo của Juventus cũng như sự quan tâm của Atletico Madrid và Paris Saint Germain, Carlos Tevez vẫn quyết định trở lại Boca Juniors sau 10 năm xa cách. Như vậy, sau mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu quốc nội cùng tấm vé dự trận chung kết Champions League, nhà vô địch Serie A 4 năm liên tiếp đứng trước nguy cơ "tan đàn xẻ nghé".

Juventus ngắm Mario Mandzukic thay Carlos Tevez

GĐĐH Giuseppe Marotta của Juventus coi tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid là người thay thế cho vị trí của Carlos Tevez sau khi chân sút người Argentina đồng ý trở lại Boca Juniors.


Nguồn: Minh Anh (Thethaovietnam)
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Robin van Persie Man City Louis Van Gaal Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT