Quảng cáo

Sochaux – PSG: Một bước tới thiên đường

Chủ nhật, 27/04/2014 13:02 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang ở rất gần với ngôi vô địch Ligue 1 mùa này. Bởi, chỉ cần một chiến thắng trước Sochaux đội bóng thành Paris sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm trước 3 vòng đấu.

Lực lượng

- Sochaux: Vắng Jérôme Roussillon, Edouard Butin chấn thương, Carlao treo giò.

- PSG: Vắng Zlatan Ibrahimovic  chấn thương.

Phong độ và đối đầu

- Sochaux thắng 5/10 trận gần đây. Trên sân nhà Sochaux thắng 6/10 trận gần nhất.

- PSG thắng 8/10 trận gần đây. Trên sân khách PSG thắng 6/10 trận gần nhất.

- PSG đang bất bại 36/38 trận đấu gần đây tại Ligue 1.


Chỉ cần một chiến thắng nữa PSG sẽ đăng quang Ligue 1



Suốt 2 tháng gần đây, PSG vẫn tiếp tục thắng gần như mọi trận đấu. Thế nhưng, đó chỉ là mặt kết quả. Còn trên thực tế, cỗ máy PSG đã vận hành kém thuyết phục. Việc các trụ cột quá tải và phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao Zlatan Ibrahimovic khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 không còn đáng sợ như giai đoạn sau lễ Giáng sinh.

Tuy vậy, ở thời điểm này điều đó không còn quá quan trọng với PSG. Bởi, chỉ cần đánh bại Sochaux vào đêm nay, thầy trò HLV Laurent Blanc sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm trước 3 vòng đấu. Trong một mùa giải đầy ắp những tham vọng, thì cú đúp đoạt Cúp Liên đoàn và vô địch Ligue 1 thực sự là một thành công không nhỏ đối với đội bóng thành Paris.

Thất bại 0-2 ở trận lượt đi khiến PSG có phần chùn chân trước Evian ở trong trận đấu muộn vòng 34 vừa qua. Kết quả, họ chỉ có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng duy nhất được ghi ở những phút cuối trận bởi Blaise Matuidi. Thế nhưng làm khách tại Sochaux, Edinson Cavani cùng đồng đội có lý do để giành một chiến thắng thậm chí là hoành tráng, điều mà họ đã làm được ở trận lượt đi (PSG thắng 5-0).

Nên nhớ, đội bóng Thủ đô chưa từng bại trận trước Sochaux từ mùa 1990/91. Thêm nữa, vào thời điểm hiện tại, Sochaux đang không có trong tay đội hình mạnh nhất. Trong khi Jérôme Roussillon và Edouard Butin chắc chắn phải ngồi ngoài vì chấn thương thì Carlao phải nhận án treo giò. Với 33 điểm cùng sau 34 vòng đấu, Sochaux hiện là thí sinh nặng ký nhất cho một chiếc vé ngược về Ligue 2.

Nhưng dẫu vậy, Sochaux đang giành giật từng điểm số cho cuộc chiến trụ hạng. Họ cũng đang chơi khá thăng hoa trong 4 vòng đấu gần đây với 2 trận thắng và 2 hòa. Thậm chí, Sochaux chơi khá tốt trên sân nhà mùa này khi mới chỉ có hai đội đánh bại được họ là Reims và Lille. Chính vì thế, PSG không được phép chủ quan, khinh địch. Có tới 99%, đội bóng Thủ đô sẽ đoạt cú đúp. Song, đạo quân của HLV Blanc cần những chiến thắng thuyết phục để tri ân các CĐV, những người đã theo chân họ, cổ vũ ngay cả khi họ gục ngã.

Dự đoán PSG thắng 2-0


Đội hình dự kiến

PSG vs Lorient, Paris Saint Germain, Ligue 1 2014, Ibrahimovich, Edison Cavani

PSG vs Lorient, Paris Saint Germain, Ligue 1 2014, Ibrahimovich, Edison Cavani

PSG vs Lorient, Paris Saint Germain, Ligue 1 2014, Ibrahimovich, Edison Cavani

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Lorient Paris Saint Germain Ligue 1 2014 Ibrahimovich Edison Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT