Quảng cáo

Khám phá địa chỉ mua Trà Thái Nguyên chuẩn ngon

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 11:46 19/10/2018 GMT+7
Ở Việt Nam, nhắc đến trà người ta nhắc ngay đến Trà Thái Nguyên, không chỉ vì sự lâu đời mà còn bởi hương vị thơm, ngon đặc trưng rất riêng. Bạn quan tâm đến thức uống quen thuộc hơn 100 năm nay nhưng chưa biết mua ở đâu ngon và chuẩn trà vườn Thái Nguyên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng chúng tôi khám phá.

Đến Danh Trà để mua trà Thái Nguyên chuẩn ngon

Nếu bạn đã từng đến Thái Nguyên một lần bạn sẽ thấy những đồi chè xanh mướt được chăm sóc tỉ mỉ từ những đôi bàn tay mộc mạc, chất phát. Ở vùng đất tự hào là "đệ nhất Danh Trà" này, nhắc đến trà hầu như ai cũng sẽ nhắc đến dòng họ Vũ Võ, được biết đến là ông tổ của trà Thái Nguyên.

trathainguyen.png

Danh Trà là thương hiệu của công ty TNHH TM Tiến Vũ, một công ty gia đình họ Vũ, với hơn 3 đời làm trà và là những người con đầu tiên trên mảnh đất nơi đây làm nghề trà, đưa thương hiệu trà Thái Nguyên đến khắp mọi miền đất nước. Với phương châm "thẳng từ vườn nhà, đến chén trà của bạn", Danh Trà đã không ngừng phát huy truyền thống, cải tiến kỹ thuật và mở rộng thị trường để có thể đưa đệ nhất Trà "chuẩn hương, vẹn chất" đến với người tiêu dùng.

trathainguyendanhtra.png

Không chỉ đảm bảo vị trà truyền thống mà trà của thương hiệu Danh Trà còn chế biến từ những ngọn chè được trồng và chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn Vietgap với quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

Tại sao trà Thái Nguyên phải uống chuẩn mới ngon

Thái Nguyên không phải là miền đất làm trà lâu đời nhất nhưng những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng cùng cái tâm của người trồng chè làm trà nơi đây mà trải qua hàng trăm năm, trà Thái Nguyên vẫn giữ được danh hiệu "đệ nhất danh trà".

Tuy nhiên, với sự thương mại hóa ngày nay không hề ít chè Thái Nguyên giả, chè kèm chất lượng tràn lan trên thị trường. Bạn muốn thưởng cái vị thật sự chuẩn của chè Thái Nguyên để cảm nhận hết hết hương, hết vị "đệ nhất" trà nơi đây cần phải tìm mua được đúng chè vườn, được sao tẩm đúng cách.

trathainguyenchuan.png

Ở Thái Nguyên có rất ít đồi chè được trồng công nghiệp mà hầu hết là chè của người dân nơi đây. Họ xem chè là cái nghề và truyền thống nên gia đình nào cũng có 2, 3 luống chè, được trồng thủ công, cực hạn chế tác động của phân bón, thuốc cỏ... để giữ chất đất, giữ hương trà.

trathainguyenuongchuanmoingon.png

Cũng không phải vô cớ mà người dân nơi đây lại gắn đời mình với cây chè. Thiên nhiên đã mang đến cho Thái Nguyên những món quà vô giá, ban sự tinh túy nhất tích lũy trong từng ngọn chè để cho ra đời loại chè có hương vị đượm, ngọt kéo dài mà không có bất kỳ nơi nào có được.

Ở Thái Nguyên, từ chất đất, đến khí hậu nơi đây dường như đều sinh ra để nuôi dưỡng cây chè. Đất là dạng sỏi đỏ son pha với đất sét được hình thành từ nền phù sa cổ và đá cát nên trong chất đất chứa những nguyên tố vi lượng tốt nhất cho cây chè. Cùng với địa thế nằm bên sườn đón gió biển của dãy Tam Đảo, khiến Thái Nguyên quanh năm có khí hậu đẹp và lượng mưa phù hợp.

Danh Trà mang trà Thái Nguyên đến tận nhà cho bạn

Hiện nay, với nhà máy quy mô đủ lớn, năng lực sản xuất lên đến 3 tấn trà mỗi ngày, Danh trà luôn sẵn sàng đáp ứng trà Thái Nguyên số lượng lớn cho khách hàng trên khắp mọi miền. Từ mua lẻ, mua sỉ hay làm đại lý... bạn đều có thể tìm đến Danh Trà.

thuongtrathiainguyen.png

Đặc biệt, với mục đích mang đến cho mọi người dân Việt cơ hội thưởng trà Thái Nguyên chuẩn vị và một lòng lưu giữ truyền thống nhiều đời của cha ông, Danh Trà miễn phí giao hàng tận nơi cho mọi khách hàng từ đơn hàng trên 200.000 đồng.

Trà Thái Nguyên ngoài được dùng uống còn là một món quà biếu vô cùng ý nghĩa và tinh tế để bạn lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng trà tốt nhất và được thưởng thức hương vị thật sự khó quên của trà đệ nhất bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp trà uy tín.

Liên hệ trực tiếp với Danh Trà để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất theo thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM Tiến Vũ

Địa chỉ: Xóm Cầu Thông, thị trần Hùng Sơn, Huyện Đại Từ, Thái Nguyên

SĐT: 0888 5055 88 hoặc 0916 423 152

Website: https://danhtra.com/

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
19.10.2018
mua trà thái nguyên ngon trà thái nguyên loại 1 trà thái nguyên cao cấp địa chỉ mua trà thái nguyên uy tín
Xem thêm
TIN NỔI BẬT