Quảng cáo

Bầu Đức thắc mắc HLV Miura không dự khán trận HAGL vô địch

Chủ nhật, 29/11/2015 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Ông bầu phố núi khen cầu thủ HAGL có một trận thi đấu thăng hoa, nhưng vị HLV trưởng ĐT Việt Nam lại không có mặt để tuyển quân.

"Những trận đấu hay thế này mà HLV Miura không đến xem để tuyển quân thì hơi lạ", bầu Đức xuống đường pitch thắc mắc sau khi HAGL lần thứ hai vô địch giải U21 quốc tế.

Ông bầu phố núi nhận xét U21 HAGL đã có một trận đấu hay, chiến thắng này xứng đáng với sự nỗ lực của cả tập thể suốt hơn một tháng qua.

"Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình lúc này. Các em thắng sạch các đội bóng trong khu vực, đánh bại đội đẳng cấp cỡ U19 Hàn Quốc để đăng quang thì còn điều gì chê trách được nữa? Cầu thủ HAGL nào cũng chạy liên tục và thể hiện nền tảng thể lực tốt", bầu Đức nhận xét về đội bóng của mình.

toshiya miura, u21 hagl, cong phuong, bau duc
Bầu Đức ăn mừng cùng ông Nguyễn Công Bảy, cha của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ảnh: Nguyễn Quang.


Theo vị Chủ tịch HAGL, không chỉ Công Phương thi đấu thăng hoa mà tất cả cầu thủ đều xứng đáng nhận được lời khen.

"Xem các em thi đấu mà sướng con mắt, có như vậy khán giả mới kéo đến sân đông chứ. Công Phượng ẵm hết các giải thưởng là chứng minh tất cả rồi".

Với chức vô địch giải U21 quốc tế, U21 HAGL nhận 12.000 USD tiền thưởng từ Ban tổ chức. Đội bóng phố núi nhận thêm 200 triệu đồng từ VFF và 500 triệu đồng từ nhà tài trợ dinh dưỡng.

Nguồn: Nguyễn Đăng / Zing.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura Lương Xuân Trường Bầu Đức Công Phượng U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT