Quảng cáo

AFC Cup 2014: Hà Nội T&T đánh bại đương kim á quân Malaysia League

Thứ tư, 19/03/2014 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết đã giúp Hà Nội T&T đánh bại đối thủ Selangor của Malaysia, để qua đó, đặt một chân vào vòng knock-out AFC Cup 2014.

 

Dưới sự cổ vũ của rất đông khán giả nhà, lại có được lực lượng mạnh nhất với đầy đủ ngoại binh, Hà Nội T&T đã tỏ ra vượt trội trước đối thủ Selangor, đương kim á quân của Malaysia League.

 

afc cup, afc cup 2014, ha noi tt, ninh binh, phan thanh hung, hanoi tt

Cầu thủ đội Hà Nội T&T hoàn toàn áp đảo đối thủ đến từ Malaysia



Ngay sau tiếng còi khai cuộc, bằng sự hưng phấn cần thiết, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã chủ động dồn lên tấn công, đồng thời tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng kể nhất trong số này, có cú đánh đầu trúng chân thủ môn đối phương của Samson vào phút 25. Tiếp đến là cú dứt điểm vọt xà ở phút thứ 42 cũng của tiền đạo nhập tịch Samson. Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp một, đến lượt trung vệ Gallagher đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Tuy vậy, sau rất nhiều cơ hội bị bở lỡ, tới phút thứ 52 bàn thắng cũng đã đến với Hà Nội T&T. Nhận đường chuyền từ bên cánh phải của đồng đội, cầu thủ mang áo số 10 Văn Quyết đã có cú dứt điểm chuẩn xác mang về bàn thắng quý giá.

Sau khi có được lợi thế dẫn bàn, thay vì co về để bảo toàn tỉ số, Hà Nội T&T vẫn tiếp tục lối chơi tấn công quen thuộc. Chỉ có điều, trong ngày mà các chân sút đều tỏ ra vô duyên, Hà Nội T&T đã không thể ghi thêm được bàn thắng để gia tăng cách biệt. Trong khi đó, các cầu thủ của Selangor, cũng tỏ ra bế tắc trước khung thành của thủ môn Văn Công. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, đội bóng từng 6 lần vô địch Malaysia League chỉ tạo được đúng một cơ hội rõ rệt là cú đánh đầu của Afiq ở phút 75. Và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-1.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Hà Nội T&T tiếp tục đứng đầu bảng F AFC Cup 2014 với 9 điểm, và gần như chắc chắn cầm vé vào vòng knock-out.

Quyết Thắng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Selangor Hà Nội TT vs Selangor AFC Cup 2014 HLV Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo