Quảng cáo

AC Milan hoàn tất hợp đồng với cựu tiền vệ Roma

Thứ tư, 01/07/2015 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ AC Milan tuyên bố, họ đã có được chữ kí của tiền vệ đang chơi cho đội bóng của thủ đô Roma sau một thời gian dài thương thảo hợp đồng.

Andrea Bertolacci, tiền vệ 24 tuổi người Ý vừa chuyển về AS Roma từ Genoa. Bertolacci chơi 34 lần ở Serie A cho Genoa ở mùa giải trước, ghi được 6 bàn thắng và anh chia sẻ đó thực sự là một chuyển biến lớn cho mục tiêu dài hơi hơn của mình.

Andrea Bertolacci, AC Milan, AS Roma, Geofrey Kondogbia, Jackson Martinez

Andrea Bertolacci (phải) đã có 3 mùa giải tại Genoa

Bertolacci cho biết: “Tôi đã luôn chia sẻ với Giám đốc điều hành Adriano Galliani của Milan rằng tôi muốn đến đây và thật tuyệt vời nếu điều đó xảy ra. Tôi đã sẵn sàng để chứng minh bản thân mình và Galliani đã cho thấy sự nhiệt tình khi quyết định chọn tôi. Tôi cũng đã trò chuyện trên điện thoại với tân HLV Sinisa Mihajlovic và ông ấy đã nhắc đến một khát vọng lớn lao để hồi sinh sự vĩ đại của một nửa thành Milan. Bây giờ, tất cả đã sẵn sàng để chúng tôi chứng minh Milan sẽ đoạt được Scudetto vào mùa tới”.

Sau khi thất bại ở 2 thương vụ Geofrey Kondogbia và Jackson Martinez, AC Milan đã hoàn thành bản hợp đồng giá trị đầu tiên mang tên Andrea Bertolacci. Cựu tiền vệ của Roma này sẽ gia nhập San Siro theo hợp đồng 4 năm với mức giá 20 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Bertolacci AC Milan AS Roma Geofrey Kondogbia Jackson Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT