Quảng cáo

Inter Milan đón thêm một ngôi sao

Thứ ba, 30/06/2015 20:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan đang cho thấy quyết tâm cải tổ mạnh mẽ của mình khi chỉ trong thời gian ngắn đã thực hiện một loạt những hợp đồng chất lượng.

Joao Miranda đến Inter, Inter mua Miranda từ Atletico, Miranda kiểm tra y tế tại Inter, Miranda rời Atletico, tin chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng hè 2015, Inter mượn Montoya Barca, Inter mua Kondogbia, chuyển nhượng, tin tứcJoao Miranda tiến hành kiểm tra y tế tại Inter Milan

Sau Geoffrey Kondogbia, hôm nay (30/6), Inter Milan tiếp tục chiêu mộ thành công trung vệ Joao Miranda từ Atletico Madrid.

Hình ảnh trung vệ người Brazil có mặt tại Inter để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc đã được đội bóng Italia đăng tải trên twitter chính thức của mình. Theo thông tin mà báo chí Italia đăng tải thì Miranda sẽ khoác lên mình màu áo xanh đen trong 3 năm. Nerazzurri đã phải trả 15 triệu euro cho Atletico Madrid để sở hữu trung vệ này.

Miranda là trung vệ thứ 2 chuyển tới Giuseppe Meazza trong mùa hè này. Trước đó thì HLV Roberto Mancini cũng đã có sự phục vụ của Jeison Murillo. Cầu thủ người Colombia chuyển tới từ Granada với giá 8 triệu euro.

Mùa hè 2015 này, Inter Milan đang là một trong những CLB năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài những thương vụ đã hoàn thành mang tên Kondogbia (35 triệu euro từ Monaco), Murillo (8 triệu từ Granada) và Miranda (15 triệu từ Atletico) thì nhà vô địch Champions League 2010 đang hướng tới Gianelli Imbula (Marseille), Stevan Jovetic (Man City) hay Mohamed Salah (Chelsea).

Cũng trong ngày hôm nay, đại diện của hậu vệ cánh phải Martin Montoya (Barca) cũng đã xác nhận thân chủ của mình sẽ chuyển tới Inter theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Ngày mai, 1/7, Montoya sẽ đáp chuyến bay sang Italia để tiến hành kiểm tra y tế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joao Miranda Inter Miranda Inter Miranda Inter Atletico Serie A chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng hè 2015 danh sách chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT