Quảng cáo

Abass không trách Thanh Hào dù phải nghỉ thi đấu dài hạn

Chủ nhật, 27/09/2015 01:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đấu, trung vệ Thanh Hào đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi Abass và nhận được sự cảm thông từ tiền đạo người Senegal.

VIDEO: Dương Thanh Hào bật khóc khi khiến Abass nghỉ thi đấu dài hạn

Trận đấu cuối cùng của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vừa diễn ra giữa chủ nhà B.Bình Dương và HN.T&T đã diễn ra. Kết quả không mấy bất ngờ khi với dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều hơn, B.Bình Dương đã lần đầu tiên lên ngôi ở mặt trận cúp Quốc gia sau chiến thắng 4-2 trước đội bóng thủ đô. Tuy nhiên đương kim vô địch V-League đã phải chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Dieng Abass gặp phải chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng từ phía sau của Dương Thanh Hào.



Abass không trách Thanh Hào sau tình huống nguy hiểm



Cụ thể ở phút 65, Thanh Hào sau khi đuối thế hơn ở tình huống đua tốc độ đã tỏ ra ham bóng và có pha vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm, tốc độ cao cùng với việc 2 chân của Thanh Hào kẹp vào cổ chân trái Abass khiến cổ chân cầu thủ này gần như...lủng lẳng. Gần như ngay lập tức Thanh Hào đã bật khóc với sự sợ hãi, còn cầu thủ B.Bình Dương vô cùng hoảng hốt và liên tục ra dấu gọi xe cứu thương. Ngay sau trận đấu, Dương Thanh Hào lập tức có mặt tại bệnh viện và hỏi thăm tình trạng của Abass.

Vốn là một cầu thủ chuyên nghiệp từng chơi bóng tại châu Âu, Abass không quá nặng nề và cho rằng đó chỉ là tình huống không may mắn. Tiền đạo này cho hay: "Tôi không trách cậu ấy (Thanh Hào) quá nhiều bởi tôi đã biết cậu ấy từ cách đây 3 năm. Hào không phải một người có lối chơi thô bạo, có lẽ rằng anh ấy quá nóng vội vì đội nhà để thua nên ham bóng dẫn đến tình huống đó. Là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi phải chấp nhận những rủi ro như vậy, hy vọng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Tôi đã cầu nguyện rất nhiều."

Nhưng nhận thấy đây là ca phức tạp, cần phẫu thuật ngay, ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã chuyển anh đến bệnh viện Việt-Pháp (quận 7, TP HCM) ngay trong tối 26/9. Sau khi đến nơi được 30 phút, chân sút này đã được phẫu thuật. Theo thông tin mà Zing.vn có được, cầu thủ này chỉ bị đứt dây chằng cổ chân trái, không gãy chân như lo ngại ban đầu.

Nguồn: Doisong.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abass Cheikh Dieng Thanh Hao Becamex Binh Duong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT