Quảng cáo

Thanh Hào nói gì sau khi đốn gãy chân Abass?

Thứ bảy, 26/09/2015 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận chung kết cúp quốc gia, Thanh Hào bên phía Hà Nội T&T đã có pha vào bóng rất nguy hiểm khiến tiền đạo Abass của B.Bình Dương gãy chân.

VIDEO: Tình huống vào bóng khiến Abass gãy chân của Dương Thanh Hào

Ở phút 67 của trận đấu, Abass cầm bóng dâng lên tấn công bên phía cánh trái. Hậu vệ Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T đã rượt theo và có một tình huống xoạc bóng từ phía sau khiến Abass gãy chân.

Chia sẻ với Thể thao & Văn hóa sau trận đấu, Thanh Hào cho biết: "Khi quyết định xoạc bóng, tôi biết mình đang nắm lợi thế và chủ ý đoạt bóng để đi lên, không nghĩ Abass lại đưa chân vào. Khi nhìn thấy xương và thịt anh ấy lòi ra ở khu vực cổ chân, tôi đã choáng, không làm chủ được cảm xúc. Tôi khóc vì thương và lo cho đồng nghiệp, chứ tôi không chủ ý phạm lỗi và triệt hạ".

Thanh Hào, Hà Nội T&T, Abass, B.Bình Dương, thanh hao don gay chan abass, video thanh hao don gay chan abass

Cận cảnh tình huống vào bóng của Thanh Hào

Sau khi dính chấn thương, Abass đã được chuyển gấp tới bệnh viện. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo của Bình Dương bị vỡ xương chày, khu vực cổ chân.

Vụ việc trên rất không đáng có, nhất là khi Dương Thanh Hào là cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hào Hà Nội T&T Abass B.Bình Dương thanh hao don gay chan abass video thanh hao don gay chan abass
Xem thêm
TIN NỔI BẬT