Xô xát nổ ra ở phút cuối cùng của trận đấu thứ 4 giữa Fenerbahce và Monaco tại EuroLeague

Thứ bảy, 04/05/2024 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Một vụ xô xát đã nổ ra giữa các cầu thủ AS Monaco và các cổ động viên của Fenerbahce Beko Istanbul vào những phút cuối cùng của trận đấu thứ 4, kết thúc với chiến thắng của CLB Monaco.

Nghe nội dung bài viết

Một vụ xô xát đã nổ ra giữa các cầu thủ AS Monaco và các cổ động viên của Fenerbahce Beko Istanbul vào những phút cuối cùng của trận đấu thứ 4, kết thúc với chiến thắng của CLB Monaco. Kết thúc trận đấu thứ 4 giữa AS Monaco và Fenerbahce Beko Istanbul là cảnh tượng xô xát lớn giữa các cổ động viên Fenerbahce và các cầu thủ Monaco.

Trong một trận đấu sít sao kết thúc với tỷ số 62-65, Monaco đã phá vỡ thế trận phòng ngự toàn sân của Fenerbahce một cách dễ dàng trong một đường bóng và có thể dứt điểm ném rổ để chỉ còn lại 0,2 giây cho Fenerbahce phản ứng. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Jaron Blossomgame của Monaco xuất hiện đi diễu hành về phía các cổ động viên Fenerbahce ở rìa sân để ăn mừng chiến thắng. Các cổ động viên sau đó đứng dậy và lao vào sân, ra dấu và la hét về phía Blossomgame.

au-da-1714791572.jpg
Vụ ẩu đả xảy ra vào những phút cuối cùng của Game 4

Một cổ động viên Fenerbahce sau đó có thể thấy ném quả bóng về phía cầu thủ, mặc dù anh ta đã bỏ lỡ. Cuộc đối đầu ngày càng lớn hơn khi có nhiều cổ động viên và cầu thủ Monaco tham gia vào vụ xô xát. Các thành viên ban huấn luyện Monaco, đứng đầu là huấn luyện viên trưởng Sasa Obradovic, mascot Yellow của Fenerbahçe và nhân viên an ninh đã cố gắng ngăn cản cuộc đối đầu và ban đầu đã thành công.

Tuy nhiên, căng thẳng tiếp tục leo thang khi hình ảnh ghi lại Mike James tức giận và chỉ vừa được các đồng đội như Mam Jaiteh kìm lại, trong khi đó, các vật thể liên tiếp bay vào trong sân. Khi các cầu thủ Monaco cố gắng quay trở lại phòng thay đồ của họ, các vật thể bay về phía hành lang, và cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã cố gắng kìm hãm họ.

Huấn luyện viên trưởng Fenerbahce, ông Sarunas Jasikevicius, đã xin lỗi về sự cố này ngay sau buổi họp báo sau trận đấu. Ông nói: “Tôi xin lỗi Monaco và EuroLeague về sự cố cuối cùng ở đó. Đây không phải là Fenerbahce.Đây không phải là chúng tôi”.Monaco đã buộc phải chơi trận đấu thứ 5 của loạt trận sẽ được tổ chức trên sân nhà của đội bóng, Salle Gaston Medecin.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT