Trọng tài giải bóng rổ EuroLeague bị bắt quả tang ăn trộm ở sân bay

Thứ bảy, 27/04/2024 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài EuroLeague Matej Boltauzer bị bắt quả tang đang ăn trộm tại sân bay Nikola Tesla ở Belgrade.

Nghe nội dung bài viết

Matej Boltauzer lấy một chai nước hoa Tom Ford tại sân bay Belgrade và bị bắt vì tội này. Anh ta được cho là đã thừa nhận hành vi sai trái của mình khi bị bắt giữ. Vị trọng tài từ chối trả lời thêm về hành động của mình .

Theo Republika.rs , trọng tài người Slovenia đã đánh cắp một chai nước hoa Tom Ford trị giá 221€ (tương đương 5.720.000VND), tại khu vực miễn thuế của sân bay vào ngày 5 tháng 12 năm 2023, sau khi diễn ra trận đấu EuroLeague giữa Partizan Mozzart Bet Belgrade và AS Monaco .

Ngay lập tức, Matej Boltauzer đã bị giam giữ vì vụ cướp tại cửa hàng trước khi anh ta kịp rời sân bay, Republika lưu ý. Trong đoạn phim an ninh mà Republic thu được, có thể thấy trọng tài đang nhét bao bì nước hoa vào áo khoác của anh ta.

Theo nguồn tin của BasketNews, phía ban tổ chức EuroLeague đã bắt đầu tiến hành thủ tục kỷ luật đối với Matej Boltauzer và hiện đang thu thập thêm mọi thông tin . Trên Twitter đã đăng tải đoạn video Matej Boltauzer thực hiện hành vi trộm đồ của mình và đang thu về rất nhiều ý kiến. 

matej-boltauzer-1714195127.jpeg
Matej Boltauzer đã có hành động tự phá huỷ danh tiếng của chính bản thân mình

Republika khẳng định Boltauzer đã thừa nhận hành vi sai trái của mình khi bị bắt. Tờ báo Serbia đã liên hệ với trọng tài về vấn đề này. " Tôi không biết gì về điều đó. Tôi xin lỗi, tôi không thể nói chuyện ", Matej Boltauzer nói khi được hỏi về hành động của mình. Republika khẳng định họ đã gửi đoạn video tới Boltauzer nhưng không nhận được câu trả lời.

Theo BGBasket, Matej Boltauzer, 49 tuổi, là một trong những trọng tài thành đạt nhất châu Âu, làm việc quốc tế từ năm 2003. Matej Boltauzer đã có hành động tự phá huỷ danh tiếng của chính bản thân mình.

Matej Boltauzer đã bắt chính trong Game 1 giữa Panathinaikos AKTOR Athens và Maccabi Playtika Tel Aviv trong tuần này, một trận đấu đã nhận được sự giám sát rất lớn từ huấn luyện viên Ergin Ataman và chủ sở hữu PAO Dimitris Giannakopoulos.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT