Ngoài Thanh Thuý, CLB Kuzeyboru tiếp tục chiêu mộ thêm hai nội binh quen mặt

Thứ hai, 22/04/2024 11:02 AM (GMT+7)
A A+

CLB Kuzeyboru đã có kế hoạch tiếp tục kéo dài hợp đồng với hai cầu thủ quen mặt đó là phụ công Yaren Isik và đối chuyền Liray Akpinar.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Việt Nam Trần Thị Thanh Thú y, CLB bóng chuyền nữ Kuzeyboru (Thổ Nhĩ Kỳ) vừa tiếp tục ký thêm với hai vận động viên triển vọng khác cho mùa giải 2024/2025 đó là phụ công Yaren Isik và đối chuyền Liray Akpinar.

Đây đều là những gương mặt đã quá quen thuộc với người hâm mộ đội bóng xứ Crescent khi cả Isik và Akpinar đều là thành viên của Kuzeyboru ở mùa giải vừa qua. Bộ đôi sinh năm 2000, 2001 này đã có những đóng góp đắc lực giúp cho đội bóng này góp mặt ở top 5 chung cuộc của giải VĐQG dù độ tuổi còn khá non trẻ.

Với mục tiêu nâng cao thứ hạng cho mùa giải tiếp theo, Kuzeyboru đang ráo riết đàm phán ký kết hợp đồng nối dài với nhiều cái tên nội địa, trong đó ưu tiên những gương mặt đã thi đấu thành công trong màu áo đội bóng năm ngoái. Theo quy định của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, mỗi đội bóng được phép có tối đa 5 VĐV ngoại trong đội hình. Việc sớm ký kết với Thanh Thúy được xem là bước đi đầu tiên của Kuzeyboru, và họ hứa hẹn sẽ tiếp tục hoàn tất thương vụ với thêm một số tân binh ngoại đẳng cấp khác trong thời gian sớm nhất.

liray-akpinar-1713758635.jpg
Đối chuyền Liray Akpinar đã tái kí hợp đồng với đội bóng mới của Thanh Thuý

Sau khi kết thúc hành trình với PFU Blue Cats tại giải VĐQG Nhật Bản, Thanh Thuý sẽ trở về Việt Nam để cùng VTV Bình Điền Long An tham dự Cúp VTV9 -Bình Điền 2024. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lên đường tới Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu tháng 8. Việc ký hợp đồng với CLB Kuzeyboru giúp Thanh Thuý trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng chuyền nước nhà thi đấu cho 1 đội ở châu Âu, khẳng định vị thế của một trong những VĐV xuất ngoại thành công nhất lịch sử.

Kuzeyboru sẽ là đội bóng nước ngoài thứ 5 Trần Thị Thanh Thúy khoác áo trong sự nghiệp, sau Bangkok Glass (Thái Lan), Attack Line (Đài Bắc Trung Hoa), Denso Airybees và PFU BlueCats (Nhật Bản). Trong 10 tháng thi đấu sắp tới tại Kuzeyboru, Thanh Thúy dự kiến sẽ nhận được mức lương tiền tỉ. Theo nhiều nguồn tin, tay đập sinh năm 1997 sẽ nhận mức lương không dưới 250.000 đô la Mĩ (khoảng 6 tỉ đồng tiền Việt Nam).

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT