Ngoại binh Evandro chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc hành trình thi đấu hội Rằm Minh Hoá

Thứ hai, 22/04/2024 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng đội bóng Trọng Hoá phải dừng chân sớm ở vòng bảng giải bóng chuyền Hội Rằm Minh Hoá 2024, ngoại binh Evandro Dias Souzo đã có những chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tạm kết thúc các giải đấu chuyên nghiệp trong khuôn khổ của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, các ngôi sao đã cùng quy tụ về giải bóng chuyền hội Rằm Minh Hoá - Quảng Bình . Ở nội dung nữ có sự góp mặt của chủ công Đinh Thị Thuý và Phạm Thị Nguyệt Anh, cùng với đó ở nội dung nam có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi như Nguyễn Ngọc Thuân, Phạm Văn Hiệp, Ngọc Danh, Bùi Công Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Huy, ngoại binh người Brazil Evandro Dias Souzo.

Ở giải đấu lần này, Evandro Dias Souzo thi đấu trong màu áo của xã Trọng Hoá, đồng hành cùng ngoại binh này là tay đập trẻ của Đà Nẵng Lê Công Tuấn Huy. Trải qua 2 ngày tranh tài, mặc dù có sự góp sức của Evandro Dias Souzo Tuy nhiên đội bóng xã Trọng Hoá không thể vượt qua được vòng bảng, điều này đồng nghĩa với việc tay đập người Brazil đã phải nói lời chia tay sớm với giải đấu.

evandro-1713756344.jpg
Evandro thể hiện sự tiếc nuối khi chưa thể giúp đội bóng đi sâu hơn tại giải năm nay

Trên trang cá nhân của mình, Evandro Dias Souzo đã đăng "story" chia sẻ về những tình cảm mà người dân tại Minh Hoá - Quảng Bình dành cho mình và bộ môn bóng chuyền. Anh cũng chia sẻ sự tiếc nuối khi không thể giúp đội bóng đi sâu hơn. " Cảm ơn Minh Hoá rất nhiều vì tất cả, đó là một trải nghiệm tuyệt vời, cảm ơn vì tình cảm và tất cả sự ấm áp mà mọi người đã dành cho tôi. Kỳ nghỉ của tôi kết thúc sớm hơn tôi mong đợi nhưng trong mọi trường hợp, tôi sẽ giữ bạn trong trái tim mình. Hẹn gặp lại lần sau! ". Từ vòng 2 giải VĐQG năm ngoái tới lượt đấu vòng 1 năm nay, Evandro Dias Souzo luôn được nhận xét là một trong những ngoại binh nổi bật nhất tại giải. Dự kiến, cầu thủ này sẽ cùng Sanest Khánh Hoà tham dự AVC Club 2024 tới đây.

Giải bóng chuyền truyền thống chào mừng hội Rằm Minh Hóa được hình thành và phát triển gần 20 năm qua. Đây là một sân chơi thể thao bổ ích của người dân huyện miền núi Minh Hóa, gắn liền với lễ hội Rằm tháng ba truyền thống của địa phương. Người dân Minh Hóa và du khách thập phương về với hội Rằm tháng ba, ngoài việc thưởng thức các môn thể thao dân gian và các món ăn ngon thì giải bóng chuyền là một món ăn tinh thần rất được họ chờ đợi.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT