Đối chuyền Lê Văn Thành không tham dự Cúp Hùng Vương cùng Hà Tĩnh

Thứ hai, 08/04/2024 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc vòng 1 giải VĐQG cùng Lavie Long An, Lê Văn Thành đã quay trở về Bình Phước để tiếp tục công việc kinh doanh và sẽ không tham dự Cúp Hùng Vương 2024 cùng đội bóng cũ Hà Tĩnh.

Nghe nội dung bài viết

Sau một năm nói lời chia tay với bóng chuyền chuyên nghiệp để tập trung phát triển việc gia đình, Lê Văn Thành đã quay trở lại sân chơi Vô địch quốc gia trong màu áo Lavie Long An tại lượt đấu vòng 1 vừa kết thúc cách đây không lâu. 

Trở lại sau 1 năm giải nghệ và không có nhiều thời gian tập luyện cùng các đồng đội mới, song Lê Văn Thành đã chứng minh vì saomình luôn là một trong những tay đập ở đẳng cấp cao nhất bóng chuyền Việt Nam hiện tại với khả năng ghi điểm mạnh mẽ, thông minh; bám chắn hiệu quả cùng bản lĩnh ở những thời khắc quan trọng. Với tầm cắt bóng 3m45, Văn Thành từng được gọi là "sát thủ hàng sau" của làng bóng chuyền Việt Nam. 

Sau những màn thể hiện tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024, nhiều thông tin cho rằng đối chuyền sinh năm 1995 sẽ quay trở về khoác áo thi đấu cho Hà Tĩnh tại giải Cúp Hùng Vương 2024 . Tuy nhiên, Lê Văn Thành cho biết: " Sau khi kết thúc vòng 1 tại Hà Tĩnh, mình sẽ quay trở lại Bình Phước để tiếp tục công việc của gia đình. Hiện tại tôi muốn tập trung vào việc cá nhân của mình, cùng với đó tập trung tập luyện cùng Lavie Long An để chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG sẽ diễn ra vào cuối năm nay ".

img-0586-1712560481.jpg
Đối chuyền Lê Văn Thành không tham dự Cúp Hùng Vương 2024

Tại giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương tới đây, Hà Tĩnh sẽ không có sự góp mặt ngoại binh Assanaphan . Như vậy đội bóng miền Trung sẽ thi đấu với 100% nội binh. Hà Tĩnh sẽ có trận đấu bán kết với đối thủ là Sanest Khánh Hoà, đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với Trần Đức Hạnh và các đồng đội.

"Ngay sau khi kết thúc giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024, Assanaphan sẽ trở về nước và không thể cùng Hà Tĩnh tham dự Cúp Hùng Vương năm nay. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng 100% nội binh để tham dự giải lần này. Mục tiêu của Hà Tĩnh tại Cúp Hùng Vương là để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm chứ không đặt nặng vấn đề tranh chấp huy chương với các đối thủ khác", đội trưởng Hà Tĩnh chia sẻ lý do không sử dụng ngoại binh tại Cúp Hùng Vương 2024.

Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-14/4 tại NTĐ tỉnh Phú Thọ. Trong số 4 đội bóng nam góp mặt, Hà Tĩnh là đội bóng duy nhất không sử dụng ngoại binh tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT