2 ngoại binh Brazil tiếp tục đồng hành cùng Sanest Khánh Hoà tại Cúp Hùng Vương

Thứ hai, 08/04/2024 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Hai tay đập người Brazil là Evandro Dias De Souza và Luiz Felipe Perotto sẽ đồng hành cùng Sanest Khánh Hoà tại giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương khởi tranh từ ngày 11-14/4 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc vòng 1 giải bóng chuyền Vô địch quốc gia 2024, 4 đội bóng nam là Sanest Khánh Hoà, Biên Phòng, Thể Công và Hà Tĩnh đã lập tức di chuyển tới Phú Thọ để chuẩn bị bước vào Cúp Hùng Vương . Năm nay, giải đấu tiếp tục cho phép các đội sử dụng ngoại binh thi đấu trên sân.

Bước vào Cúp Hùng Vương 2024 này, Sanest Khánh Hoà đang là đương kim Á quân. Còn nhớ ở trận chung kết năm ngoái, thầy trò HLV Bùi Quang Ngọc đã phải ngậm ngùi nhận thất bại trước Biên Phòng. Năm nay, đội bóng xứ Trầm hương đã có sự bổ sung ngoại binh đó là 2 tay đập đến từ Brazil. 

Evandro Dias De Souza và Luiz Felipe Perotto sẽ cùng Sanest Khánh Hoà tham dự Cúp Hùng Vương 2024 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trong số 2 ngoại binh này, Evandro Dias De Souza thường được HLV Bùi Quang Ngọc lựa chọn thi đấu chính, xuyên suốt trong các trận đấu. Ngoại binh này đã có những đóng góp trong hành trình giành ngôi vị Vô địch giải VĐQG năm ngoái của Sanest Khánh Hoà. 

img-7724-1712555329.jpg
Evandro Dias De Souza và Luiz Felipe Perotto sẽ tiếp tục góp mặt ở Cúp Hùng Vương cùng Sanest Khánh Hoà

Ngoài nhân tố ngoại binh, Sanest Khánh Hoà đang là một trong số ít đội bóng sở hữu dàn nội binh chất lượng và đồng đều . Ngôi sao lớn nhất của Sanest Khánh Hòa - Từ Thanh Thuận tiếp tục gắn bó với đội và hứa hẹn vẫn là mũi tấn công nguy hiểm trong tay huấn luyện viên Bùi Quang Ngọc, ngay cả khi "3T" đã có tuổi và không còn duy trì được phong độ như trước đây.

Một trong những cái tên bên phía đội bóng phố biển nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ nước nhà không ai khác chính là Phạm Quốc Dư. Không quá khi nói rằng Quốc Dư góp công lớn nhất giúp Khánh Hòa lên ngôi vô địch mùa giải vừa rồi với màn trình diễn đẳng cấp trong trận chung kết với Biên Phòng, hoàn toàn làm lu mờ những Nguyễn Ngọc Thuân hay Phạm Văn Hiệp bên kia chiến tuyến. Ngoài ra, những cái tên nổi bật khác như Huỳnh Trung Trực, Dương Văn Tiên, Trần Triển Chiêu, Đinh Văn Tú, v.v. có tên trong danh sách đăng kí và vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Bùi Quang Ngọc.

Tại Cúp Hùng Vương 2024, Sanest Khánh Hoà sẽ có trận đấu bán kết với Hà Tĩnh. Ở lần đối đầu gần đây tại vòng 1 giải VĐQG, Dương Văn Tiên và các đồng đội đã có chiến thắng 3-0 tương đối dễ dàng trước đối thủ này. 

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT