Nam thần Nguyễn Phúc Lộc tiết lộ mục tiêu lớn của Sanest Khánh Hòa ở mùa giải năm nay

Thứ sáu, 05/04/2024 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Sanest Khánh Hòa đang rất quyết tâm thống trị bóng chuyền nam Việt Nam với nỗ lực giành kết quả tốt nhất ở các giải đấu tham dự.

Nghe nội dung bài viết

Phụ công Nguyễn Phúc Lộc đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và ngắn gọn về những mục tiêu của Sanest Khánh Hòa trong năm nay, bao gồm cả giải vô địch quốc gia cũng như Cúp Hùng Vương sắp diễn ra trong tháng 4 này.

"Mục tiêu của toàn đội trong năm nay là bảo vệ thành công chức vô địch giải VĐQG, đồng thời lên ngôi tại Cúp Hùng Vương".

Cúp Hùng Vương là giải đấu mà Phúc Lộc và các đồng đội đã lỡ hẹn sau khi phải nhận thất bại trong trận chung kết với Biên Phòng ở mùa giải năm ngoái. Do đó, đội bóng phố biển đang rất muốn trả lại món nợ đã vay, đạt thứ hạng cao nhất tại giải đấu này.

"Sau hai trận chung kết Cúp Hùng Vương và giải VĐQG mùa giải 2023, đôi bên đang hòa nhau 1-1. Mọi người đều có thể thấy được Biên Phòng là đối thủ rất nặng kí, toàn đội đang rất quyết tâm để đòi lại món nợ năm vừa rồi.

Nam thần bóng chuyền Nguyễn Phúc Lộc tiết lộ mục tiêu lớn của Sanest Khánh Hòa ở mùa giải năm nay 436909
Sanest Khánh Hòa vẫn giữ được mạch trận bất bại tại giải VĐQG năm nay

Mùa giải năm nay với Khánh Hòa là một hành trình dài, còn Cúp Hùng Vương trước mắt. Anh em đồng đội đã tập luyện vất vả, chưa hồi phục 100% thể lực, thi đấu chưa thực sự trơn tru. Hi vọng sau những thắng lợi ở vòng 1 giải VĐQG, tinh thần của anh em sẽ đi lên để có được kết quả tốt nhất tại Cúp Hùng Vương".

Nguyễn Phúc Lộc và các đồng đội Sanest Khánh Hòa đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ mạnh LPBank Ninh Bình. Nhà đương kim vô địch giải đấu đã để thua trước ở set 1, nhưng ở những set đấu còn lại, đội bóng phố biển đã vùng lên vô cùng mạnh mẽ để hoàn tất màn lội ngược dòng 3-1 (22-25; 25-22; 25-22; 27-25).

Cùng với Biên Phòng, Khánh Hòa vẫn giữ được mạch trận bất bại ở mùa giải năm nay với 3 chiến thắng, tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng do thi đấu ít hơn Biên Phòng 1 trận. 

Trận đấu cuối cùng của Sanest Khánh Hòa ở giai đoạn I mùa giải năm nay là màn đối đầu với chủ nhà Hà Tĩnh, diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (6/4).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT