Quảng cáo

Zidane chính thức 'lên chức' sau thời gian thất nghiệp

Thứ sáu, 24/05/2024 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Pháp và Real Madrid, Zinedine Zidane, đã lên chức ông nội ở tuổi 49 sau khi vợ của con trai ông, Enzo, hạ sinh một bé gái.

Nghe nội dung bài viết

Enzo, một cầu thủ bóng đá từng là thành viên của đội Real Madrid dưới thời cha mình làm huấn luyện viên, đã chia sẻ bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi đang bế con gái mới sinh trên Instagram. Tiền vệ hiện đang chơi cho câu lạc bộ Rodez AF tại Ligue 2 của Pháp viết: "Chào mừng Sia, công chúa của chúng tôi".

Zidane chính thức 'lên chức' sau thời gian thất nghiệp 468569
Enzo Zidane hạnh phúc bế con gái trên tay (Ảnh: The Sun)

Luca Zidane, con trai thứ hai của Zinedine và là thủ môn của đội Rayo Vallecano tại LaLiga, cũng nằm trong số những cầu thủ bóng đá gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Enzo và Karen. Anh đã chia sẻ những bức ảnh Enzo và hai người anh em khác, Theo và Elyaz, mỉm cười hạnh phúc khi gặp "công chúa" Sia trong bệnh viện.

Theo, người đang chơi cho đội trẻ Real Madrid cùng với Elyaz, cũng bày tỏ niềm tự hào dành cho anh trai Enzo trên mạng xã hội. Cựu tiền đạo West Ham của Porto, Toni Martinez và tiền vệ Montpellier, Remy Cabella, người từng đại diện cho Newcastle và đội tuyển Pháp, cũng đã gửi lời chúc mừng đến Enzo và Karen.

z5471925545353_20b2805f41bf3387b8130f32146fa3c6
Zinedine chính thức lên chức ông nội (Ảnh: Daily Mail)

Về phía ông nội của Sia, huyền thoại Zinedine Zidane đã không còn làm huấn luyện viên kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021. Ông kết thúc nhiệm kỳ thứ hai tại câu lạc bộ nơi ông đã đạt được thành công vang dội với ba chức vô địch Champions League liên tiếp từ 2015 đến 2018 và hai danh hiệu LaLiga.

Mặc dù vậy, cầu thủ từng đoạt Quả bóng Vàng năm 1998 vẫn thường xuyên được nhắc đến như một ứng cử viên sáng giá cho vị trí huấn luyện viên tại các câu lạc bộ lớn như Manchester United, Tottenham, PSG và mới nhất là Bayern Munich.

Tuy nhiên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục phủ nhận các tin đồn. Dường như ông vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp cho sự nghiệp huấn luyện của mình. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT