Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 22/5: Rõ vụ Zidane cập bến Chelsea; Real chốt người thay Toni Kroos

Thứ tư, 22/05/2024 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ HLV Zinedine Zidane gia nhập Chelsea hay Real Madrid chọn người thay thế Toni Kroos... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/5

HLV Zidane sẽ không gia nhập Chelsea

Trong bối cảnh Chelsea vừa chia tay Mauricio Pochettino, đã có những đồn đoán về danh tính người thay thế Pochettino tại Stamford Bridge, trong đó có Zinedine Zidane - người đã "thất nghiệp" kể từ khi chia tay Real Madrid hồi năm 2021.

Tuy nhiên, truyền thông Anh và tờ TeamTalk đều đã phủ nhận khả năng Zidane dẫn dắt Chelsea. Theo đó, chiến lược gia người Pháp vẫn giữ vững quan điểm là ông không muốn tiếp quản các đội bóng Anh, lý do chính là bởi những rào cản về ngôn ngữ và khí hậu. 

Mặt khác, The Blues cũng không liệt kê Zidane vào danh sách rút gọn người thay thế Pochettino. Được biết, Roberto De Zerbi, Hansi Flick và Kieran McKenna là 3 ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng tối 22/5: Rõ vụ Zidane cập bến Chelsea; Real chốt người thay Toni Kroos 467354
Zidane sẽ không dẫn dắt Chelsea (Ảnh/nguồn: Infos Sport).

Real Madrid chọn người thay thế Kroos

Thị trường chuyển nhượng đang bắt đầu hoạt động trở lại và một trong những cái tên nổi bật trong tầm ngắm của các gã khổng lồ châu Âu chính là Florian Wirtz.

Tiền vệ 21 tuổi tài năng của Bayer Leverkusen đã thu hút sự chú ý của Real Madrid với màn trình diễn chói sáng ở mùa giải này. Theo tờ Fichajes, Los Blancos coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Toni Kroos - người sẽ giải nghệ sau Euro 2024.

Tin chuyển nhượng tối 22/5: Rõ vụ Zidane cập bến Chelsea; Real chốt người thay Toni Kroos 467369
Real Madrid coi Florian Wirtz là người thay thế lý tưởng cho Kroos (Ảnh/nguồn: Getty).

Southgate có thể nghỉ hưu sau Euro 2024

Gareth Southgate gợi ý rằng ông có thể rời khỏi công việc huấn luyện sau Euro 2024, trong khi dứt khoát phủ nhận cuộc đàm phán với Manchester United.

"Tôi đã làm việc ở tòa nhà này hơn 10 năm và vâng, tham vọng của tôi là vô địch một giải đấu. Vì vậy, chúng tôi không có gì phải cân nhắc cho đến khi làm được điều đó.Và nếu ĐT Anh có thể làm được điều đó, có lẽ tôi sẽ nghỉ hưu và không làm gì cả," Gareth Southgate chia sẻ.

Bayern để mắt tới Xavi Simons

Theo thông tin từ Sky Sports Deutschland, Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến việc có được Xavi Simons, khi thời hạn cho mượn của anh từ Paris Saint-Germain (PSG) tới RB Leipzig sắp kết thúc.

Tiền vệ tấn công 21 tuổi được đánh giá cao, người đã có những bước tiến đáng kể trong thời gian thi đấu tại Bundesliga và được định giá 70 triệu Euro.

Luka Modric gia hạn thời gian ở lại Real Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Luka Modric chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid, theo đó anh sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất một mùa giải nữa.

Los Blancos sẽ sớm gặp cầu thủ này để thảo luận về yêu cầu lương của anh.Tiền vệ kỳ cựu đã từ chối mọi lời đề nghị khác vì muốn tiếp tục ở Santiago Bernabeu.

Desailly thảo luận về những điểm tương đồng giữa Bellingham và Zidane (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT