Quảng cáo

Luka Modric phản ứng mãnh liệt sau khi Toni Kroos giải nghệ

Thứ tư, 22/05/2024 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Luka Modric đã viết tâm thư đầy xúc động gửi đến người đồng đội lâu năm Toni Kroos, khi cầu thủ người Đức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, tiền vệ Toni Kroos quyết định giải nghệ ở tuổi 34 sau kỳ Euro 2024 được tổ chức trên quê nhà. Khi siêu sao người Đức công khai quyết định của mình, đối tác lâu năm ở hàng tiền vệ, đồng thời cũng là người bạn thân - Luka Modric đã lên mạng xã hội để bày tỏ tình cảm chân thành tới người đồng đội của mình.

Cầu thủ người Croatia đã ôn lại ký ức khi chia sẻ một loạt bức ảnh của mình cùng với cầu tiền vệ người Đức trên sân và trong chú thích anh viết: "Toni thân mến, thật khó để tôi viết những lời này. Thế giới bóng đá sẽ buồn vì một cầu thủ của lịch sử sắp ra đi, và tôi thừa nhận rằng tôi cũng rất buồn. Bạn ơi, bạn là huyền thoại của môn thể thao này và là huyền thoại của Real Madrid. Tôi thực sự rất thích được chơi bên cạnh bạn."

"Thật vinh dự khi được gánh vác hàng tiền vệ của Real Madrid với bạn. Thực sự bạn có những phẩm chất để trở thành một cầu thủ bóng đá độc đáo, sẽ không bao giờ có một Toni Kroos khác. Những đêm châu Âu khó quên, những danh hiệu, sự kỳ diệu của Bernabeu... Chúng tôi sẽ không bao giờ quên kỷ nguyên vàng này tại câu lạc bộ của cuộc đời. Bạn đã đạt được mọi thứ. Tôi sẽ nhớ bạn, bạn ạ."

Luka Modric phản ứng mãnh liệt sau khi Toni Kroos giải nghệ 466870
Luka Modric viết tâm thư xúc động gửi đến Toni Kroos (Ảnh/nguồn: Instagram).

Luka Modric và Toni Kroos đã tạo nên cặp tiền vệ huyền thoại ở Santiago Bernabeu và trong 10 năm qua, họ đã cùng nhau giành được 21 danh hiệu.

Bộ đôi này có thể cùng nhau nâng thêm một danh hiệu Champions League nữa nếu Los Blancos đánh bại Borussia Dortmund trong trận chung kết tại Wembley vào lúc 2h00 ngày 2/6 (giờ Việt Nam).

Luka Modric phản ứng mãnh liệt sau khi Toni Kroos giải nghệ 466871
Modric và Kroos đã tạo ra bộ đôi hàng tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới trong 10 năm qua (Ảnh: Getty).

Đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ thi đấu trận La Liga cuối cùng vào cuối tuần này trước khi tới Anh tham dự trận chung kết Champions League.

Sự nghiệp ở Real Madrid của Toni Kroos qua những con số (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT