Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam gặp người đặc biệt, đồng đội phản ứng lạ

Thứ sáu, 05/04/2024 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải đã có cuộc gặp với một nhân vật đặc biệt sau trận hòa của CLB Bình Dương trước Thể Công Viettel tối 4/4.

Nghe nội dung bài viết

Ngay khi vừa trở lại sau chấn thương, Quế Ngọc Hải đã được HLV Lê Huỳnh Đức điền vào đội hình ra sân của CLB Bình Dương trong cuộc tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà. Trung vệ 30 tuổi đã trở thành chốt chặn vững chắc trước khung thành của thủ môn Trần Minh Toàn. 

Quế Ngọc Hải là cầu thủ góp công lớn giúp CLB Bình Dương bảo toàn mảnh lưới trước hàng công với nhiều cầu thủ chất lượng của đội bóng quân đội. Tuy nhiên đáng buồn là anh đã không thể đá trọn 90 phút  khi gặp phải một chấn thương ở cuối hiệp hai và phải tập tễnh rời sân. Bình Dương sau đó cũng nhọc nhằn giữ lại được 1 điểm sau trận hòa 0-0. 

binhduong-viettel2023-24-04-1712312143.jpg
Quế Ngọc Hải thi đấu ấn tượng dù mới trở lại sau chấn thương

Chia sẻ về tình hình hiện tại của mình, cựu đội trưởng SLNA cho biết: "Tôi vẫn chưa đánh giá được mức độ chấn thương hiện tại. Nhưng có lẽ là do thời gian dài chưa thi đấu nên có những tình huống tôi bị căng cơ. Hy vọng là mức độ sẽ không quá nặng".

Song tạm gác lại nỗi lo về chấn thương sang 1 bên thì Quế Ngọc Hải đã có cuộc hội ngộ với một nhân vật đặc biệt sau trận đấu đó là đội trưởng của Thể Công Viettel - Bùi Tiến Dũng. Cả hai là những người đồng đội rất thân thiết ở ĐT Việt Nam.

Trung vệ của CLB Bình Dương còn hài hước nhắn gửi: "Còn ta với nồng nàn". Bài đăng của Quế Ngọc Hải ngay lập tức nhận được tương tác lớn từ NHM và cả các tuyển thủ như Văn Hậu hay Duy Mạnh. 

Trung vệ ĐT Việt Nam gặp người đặc biệt 437197
Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng "hẹn hò" khiến đồng đội thích thú

Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cũng từng có khoảng thời gian cùng khoác áo Thể Công Viettel (khi đó còn là CLB Viettel). Hai cầu thủ đều là những nhân tố cực kỳ quan trọng, góp phần không nhỏ vào chức vô địch V-League 2020. Còn nhớ mùa giải năm đó, Viettel là đội bóng giữ sạch lưới nhiều nhất V-League 2020 với 10/20 trận, là đội có hàng thủ hay nhất mùa. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT