Quảng cáo
thethao247.vn

Rực lửa bầu không khí trước trận chung kết Champions League

Thứ bảy, 01/06/2024 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Ngay lúc này đây, không khí trước thềm trận chung kết Champions League đang nóng lên từng phút, hứa hẹn một cuộc đối đầu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại người hâm mộ bóng đá toàn thế giới đang đếm ngược đến cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Dortmund tại trận chung kết Champions League. Real Madrid đang hướng tới chức vô địch lần thứ 15 để khẳng định vị thế thống trị của mình tại giải đấu danh giá này. 

Trong khi đó, Dortmund cũng muốn giải cơn khát danh hiệu suốt thập kỷ qua bất chấp việc Real Madrid rất hiếm khi thất bại khi lọt vào trận chung kết Champions League. Lúc này, bầu không khí tại Wembley đang nóng dần lên. 

Rực lửa bầu không khí trước trận chung kết Champions League 473504
Rực lửa bầu không khí trước trận chung kết Champions League 473505
Rực lửa bầu không khí trước trận chung kết Champions League 473508

Một số hình ảnh trước trận chung kết C1 (Nguồn: Getty)

Được biết, để đảm bảo an toàn cho trận chung kết giữa Real Madrid và Borussia Dortmund, sân vận động Wembley sẽ triển khai số lượng quản lý lớn nhất từ trước đến nay - 2.500 người. Ngoài ra, sân vận động đã được nâng cấp an ninh trị giá 5 triệu bảng Anh, bao gồm cổng mới, hàng rào chu vi, ổ khóa cải tiến và phòng kiểm soát nội bộ để giám sát hành vi của người hâm mộ.

Cảnh sát sẽ huy động 2.000 sĩ quan, trong đó có 400 người từ lực lượng cảnh sát bên ngoài thành phố, để làm nhiệm vụ trên khắp London. Cảnh sát sẽ có mặt tại các sự kiện dành cho người hâm mộ ở trung tâm thành phố cũng như các cuộc biểu tình không liên quan.

Rực lửa bầu không khí trước trận chung kết Champions League 473503
Rực lửa bầu không khí trước trận chung kết Champions League 473507

Một số hình ảnh trước trận chung kết C1 (Nguồn: Getty)

Chỉ huy cảnh sát Louise Puddefoot nhấn mạnh mong muốn đảm bảo trải nghiệm an toàn và thú vị cho người hâm mộ đến London tham dự sự kiện này. Sẽ có sự hiện diện rõ ràng của cảnh sát và quản lý không chỉ xung quanh Wembley mà còn ở các khu vực dành cho người hâm mộ và các sự kiện khác.

Người hâm mộ Dortmund và Madrid sẽ có khu vực dành riêng tại Hyde Park và Victoria Embankment, mỗi đội được phát 25.000 vé. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh đáng chú ý trước trận đấu. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT