Quảng cáo
thethao247.vn

Rời Barca, Xavi vẫn kip đuổi một người đặc biệt

Thứ sáu, 31/05/2024 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Xavi đã đuổi một quan chức của Barcelona ra khỏi nhóm WhatsApp sau khi bị sa thải.

Nghe nội dung bài viết

CLB Barcelona đã chính thức bổ nhiệm Hansi Flick, cựu huấn luyện viên của Bayern Munich và đội tuyển Đức, làm huấn luyện viên mới với hợp đồng hai năm. Flick sẽ thay thế Xavi, người đã bị sa thải một tháng sau khi được thuyết phục ở lại câu lạc bộ.

Xavi từng đưa Barcelona từ vị trí thứ chín lên vị trí á quân La Liga sau khi tiếp quản vị trí từ Ronald Koeman và giúp đội bóng giành chức vô địch ngay trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ này, Barcelona không thể bảo vệ thành công danh hiệu, để mất ngôi vương vào tay Real Madrid và bị loại khỏi Champions League bởi Paris Saint-Germain ở vòng tứ kết.

dlbeatsnoopcom-final-jt3lmf4xtg-1717151517.jpg
Xavi không còn là HLV Barca (Ảnh: Getty)

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, việc Xavi ra đi đã gây ra căng thẳng giữa ông và cố vấn Alejandro Echevarria của Joan Laporta. Trước đó, Xavi tham gia một nhóm WhatsApp với Echevarria và các cựu cầu thủ Barcelona như Carles Puyol, Victor Valdes.

Tuy nhiên, mối quan hệ này đã rạn nứt sau khi Xavi rời đi, dẫn đến việc ông lập một nhóm mới với những cựu cầu thủ tương tự, nhưng không có Echevarria. Đầu tuần này, Xavi đã cảnh báo người kế nhiệm về những khó khăn mà họ sẽ phải đối mặt trên cương vị HLV Barcelona.

Sau chiến thắng 2-1 trước Sevilla trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt Barcelona, Xavi chia sẻ: "Đây là một công việc khó khăn và bạn phải kiên nhẫn."  

fdryyp9xeaubsxs-e1636387283686-1717151342.jpg
Xavi và Echevarria từ lâu đã bằng mặt không bằng lòng (Ảnh: Getty)

Ông cũng cho biết hiện tại chưa có công việc nào khác và sẵn sàng chờ lời đề nghị phù hợp: "Không có gì là khó khăn. Tôi là một người chuyên nghiệp, hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tất nhiên, tôi rất cởi mở (với một công việc mới), nhưng tôi nghĩ 100% tôi cần nghỉ ngơi một chút. Thật khó để huấn luyện Barcelona.

Tuần trước thật khó khăn, nhưng tâm trạng của tôi rất bình thản. Tôi tự hào và hạnh phúc. Khi đến đây, chúng tôi biết đây là khoảng thời gian khó khăn đối với câu lạc bộ và tôi nghĩ chúng tôi có thể tự hào về công việc mình đã làm."

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT