Quảng cáo

Pioli kết thúc hành trình tại AC Milan, úp mở tương lai bất ngờ

Chủ nhật, 26/05/2024 07:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Stefano Pioli đã trải qua trận đấu cuối cùng với AC Milan sau 5 năm gắn bó và tương lai của ông cũng được hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 26/5 tại San Siro, AC Milan đã có trận hòa 3-3 với đội cuối bảng Salernitana. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải và là trận cuối cùng mà HLV Stefano Pioli dẫn dắt Milan, kết thúc khoảng thời gian 5 năm đầy thành công bao gồm trận bán kết Champions League năm ngoái và chức vô địch Serie A.

Không khí đầy cảm xúc khi Pioli được các cầu thủ vây quanh và ông đã ôm hôn từng người trong số họ. Cổ động viên trên khắp các khán đài tại sân vận động cũng dành cho ông sự hoan nghênh nhiệt liệt. 

dl.beatsnoop.com-final-kPcxLTdNR9
dl.beatsnoop.com-final-kurpXbt5D1
Stefano Pioli kết thúc hành trình với AC Milan 469452
dl.beatsnoop.com-final-osevBNJTiG
Stefano Pioli kết thúc hành trình với AC Milan 469451

Một số hình ảnh trong ngày AC Milan chia tay Stefano Pioli (Nguồn: Getty)

HLV Stefano Pioli đã xúc động phát biểu: "Tôi tràn đầy cảm xúc, lòng biết ơn và sự cảm kích đối với những người đã đồng hành cùng tôi trong hành trình này. Đặc biệt là các cầu thủ của tôi, họ là một tập thể đặc biệt. Chúng tôi đã hỗ trợ lẫn nhau trong những thời điểm khó khăn.

Tôi đã trải qua những cảm xúc tuyệt vời nhờ người hâm mộ, điều hiếm khi xảy ra trong sự nghiệp của một huấn luyện viên. Họ lấp đầy trái tim tôi với niềm vui và sự hài lòng. Tôi tự hào khi được là một phần của hành trình này và của một câu lạc bộ danh giá như vậy."

dlbeatsnoopcom-final-t0cw59ihqg-1716681019.jpg
 Các cầu thủ tri ân Stefano Pioli (Ảnh: Getty)

Ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch đưa ngay huấn luyện viên, tiền đạo và hậu vệ mới vào để tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong mùa giải tới. Họ sẽ thay thế Stefano Pioli, Olivier Giroud và Simon Kjaer, những người đã rời khỏi đội bóng.

Bản thân HLV Stefano Pioli cũng có những dự định của riêng mình. Chiến lược gia người Ý gợi ý rằng ông có thể sẽ đến Premier League hoặc ít nhất là ra nước ngoài sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Milan. 

Ông chia sẻ: "Tôi đang học tiếng Anh, chúng ta sẽ xem". Các CLB Premier League đang tìm kiếm HLV như Chelsea, Manchester United và thậm chí cả Brighton nơi Roberto De Zerbi vừa ra đi đều có thể là điểm đến cho cựu thuyền trưởng AC Milan.   

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT