Quảng cáo

NÓNG: Van Persie dẫn dắt cầu thủ U23 Indonesia sau VCK U23 châu Á

Thứ sáu, 26/04/2024 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Robin van Persie sẽ dẫn dắt hai cầu thủ Indonesia là Thom Haye và Nathan Tjoe-A-On đang thi đấu cho SC Heerenveen trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức từ truyền thông Hà Lan, cụ thể là AD.nl, cho biết cựu cầu thủ Manchester United, huyền thoại Robin van Persie, đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng ngắn hạn để trở thành huấn luyện viên trưởng của SC Heerenveen. Đây sẽ là bước đầu tiên của Van Persie trong vai trò huấn luyện viên trưởng sau khi rời khỏi Feyenoord.

“Heerenveen đặt nhiều hy vọng vào việc đưa Robin van Persie về làm huấn luyện viên trưởng mới trong thời gian ngắn. Ban lãnh đạo câu lạc bộ Frisian và cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Hà Lan hiện đã có một số cuộc thảo luận với nhau và cả hai bên đều muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận”,  phương tiện truyền thông AD.nl cho biết. 

downloaderla-662b644013bb6-1714119900.jpg
Robin van Persie sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với SC Heerenveen

Việc huyền thoại bóng đá thế giới Van Persie tiếp quản SC Heerenveen cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ dẫn dắt hai cầu thủ đội tuyển quốc gia Indonesia là Thom Haye và Nathan Tjoe-A-On, những người đang thi đấu cho đội bóng này.

Thom Haye và Nathan Tjoe-A-On được biết đến là hai cầu thủ cầu thủ nhập tịch sáng giá của bóng đá Indonesia. Haye đã gia nhập Heerenveen từ năm 2022 và hiện tại đang là một trong những tiền vệ trụ cột của đội bóng. Mùa giải này, anh ra sân 29 lần, ghi 4 bàn và 3 kiến tạo, cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng.

persfoto-nathan-tjoe-a-on-sc-heerenveen-1714119830.jpg
Nathan Tjoe-A-On là cầu thủ nhập tịch ấn tượng trong đội hình U23 Indonesia

Khác với Haye, Nathan Tjoe-A-On thi đấu cho Heerenveen dưới dạng cho mượn từ CLB Swansea City (Premier League) và chưa thể cạnh tranh được suất đá chính. Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á, Nathan Tjoe-A-On hứa hẹn sẽ nhận  được sự chú ý lớn và có cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Tuy nhiên, tương lai của cả hai cầu thủ này tại Heerenveen còn nhiều nghi vấn. Hợp đồng của Haye sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2024, còn thời hạn cho mượn của Nathan cũng sắp kết thúc.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT