Quảng cáo
thethao247.vn

Nacho: 'Quốc ca Champions League là bạn của chúng tôi'

Thứ bảy, 01/06/2024 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Real Madrid, Nacho Fernandez đã có những phát biểu quan trọng trước trận chung kết Champions League gặp Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley trong sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá toàn thế giới. Real Madrid đang hướng tới chức vô địch Champions League lần thứ 15 để khẳng định vị thế thống trị của mình tại giải đấu danh giá này.

Đội bóng của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có một hành trình ấn tượng, toàn thắng ở vòng bảng và vượt qua những đối thủ mạnh như RB Leipzig, Manchester City và Bayern Munich ở vòng loại trực tiếp.

Trước trận chung kết Champions League với Dortmund, đội trưởng Real Madrid Nacho Fernandez cũng khẳng định sự tự tin của Kền kền trắng bằng phát ngôn: "Chúng tôi cảm thấy bài hát Champions League như một người bạn đồng hành, bởi vì nó luôn mang lại may mắn cho chúng tôi, nhưng đó cũng là một trách nhiệm lớn."

Nacho: 'Quốc ca Champions League là bạn của chúng tôi' 473345
Nacho Fernandez đầy tự tin trước trận đấu với Dortmund (Ảnh: Getty)

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ban huấn luyện, với sự phấn khích và khát khao chiến thắng. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này, một trận đấu rất đặc biệt với chúng tôi, với quyết tâm cao nhất.

Nhiều năm trước, thật khó để tưởng tượng ra điều này nhưng giờ đây chúng tôi chỉ còn cách vinh quang một bước chân. Được trở thành một trong số ít những cầu thủ có sáu chức vô địch Champions League sẽ là một niềm tự hào lớn, nhưng trước hết, hãy tập trung vào trận đấu và đồng đội", Nacho Fernandez nói thêm. 

Nacho: 'Quốc ca Champions League là bạn của chúng tôi' 473346
Real Madrid đã quá quen với sân khấu Champions League (Ảnh: Getty)

Giới mộ điệu đa phần đều dành sự ủng hộ lớn hơn cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên không thể xem nhẹ Dortmund sau những gì đội bóng nước Đức đã làm được trên hành trình tiến vào trận Chung kết lịch sử. 

Trận chung kết Champions League sẽ là lần cuối cùng Marco Reus khoác lên mình màu áo vàng của đội bóng. Trong khi đó, tiền vệ người Đức Toni Kroos của Real Madrid cũng sẽ có trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ trước khi giã từ sân cỏ sau Euro 2024.  

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT