Quảng cáo
thethao247.vn

Mourinho vừa đến, hậu vệ ngôi sao đã khăn gói rời đội bóng?

Thứ sáu, 31/05/2024 23:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, HLV Jose Mourinho có thể phải đối mặt với khó khăn ngay sau khi ông tiếp quản Fenerbahce.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho, đã thất nghiệp kể từ khi bị Roma sa thải vào tháng 1, mặc dù có liên hệ với các vị trí còn trống ở Chelsea và Liverpool. Nhưng theo nhà báo Gianluca Di Marzio, "người đặc biệt" đã đồng ý hợp đồng hai năm để dẫn dắt câu lạc bộ Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

Ông sẽ thay thế huấn luyện viên cũ Ismail Kartal, người đã rời câu lạc bộ sau khi Fenerbahce về nhì tại Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ, sau Galatasaray. Mourinho sẽ có một nền tảng vững chắc để xây dựng đội bóng.

dlbeatsnoopcom-final-ypsd8n3cvk-1717173090.jpg
Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt Fenerbahce (Ảnh: Getty)

Fenerbahce đạt được số điểm cao thứ hai trong lịch sử giải đấu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, ghi được 99 điểm và chỉ thua một trận trong cả mùa giải. Đáng tiếc la Galatasaray còn xuất sắc hơn khi ghi được 102 điểm và giành chức vô địch.

Sau khi gia nhập Fenerbahce, Mourinho chắc chắn sẽ bắt đầu làm việc trên thị trường chuyển nhượng. Một quyết định quan trọng có thể liên quan đến việc giữ chân một trong những cầu thủ trụ cột của Fenerbahce.

Theo tờ Milliyet của Thổ Nhĩ Kỳ (thông qua Sport Witness), Arsenal gần như đã gật đầu với các điều khoản cá nhân để ký hợp đồng với hậu vệ cánh Ferdi Kadioglu vào mùa hè này.

dlbeatsnoopcom-final-jzn79fcqkx-1717173362.jpg
Ferdi Kadioglu được đồn đoán sẽ gia nhập Arsenal (Ảnh: Getty)

Đội bóng của Mikel Arteta đang tìm kiếm một hậu vệ cánh mới để tăng cường sự cạnh tranh và tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ dường như phù hợp với yêu cầu đó. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Kadioglu, một hậu vệ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, đã có 37 lần ra sân cho Fenerbahce trong mùa giải 2023/24, kiến tạo 4 bàn và ghi 1 bàn. Với mức giá được cho là lên tới 20 triệu euro, Kadioglu được cho là rất quan tâm đến việc chuyển đến Premier League nếu có cơ hội.

Arsenal và Fenerbahce đã có mối quan hệ hợp tác kinh doanh trong những năm gần đây, tiêu biểu là việc tiền vệ Mesut Ozil chuyển từ Arsenal sang Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2021.  

Author Thethao247.vn Thu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT