Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại Liverpool và CĐV Dortmund say sưa trước trận chung kết C1

Thứ bảy, 01/06/2024 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher đã hòa mình vào không khí cuồng nhiệt cùng người hâm mộ Dortmund trước trận Champions League với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Jamie Carragher đã tái ngộ với những NHM cuồng nhiệt của Dortmund trước trận chung kết Champions League và sẵn sàng nâng ly bia cùng họ. Cựu hậu vệ Liverpool từng hòa mình vào không khí sôi động tại Signal Iduna Park hồi đầu mùa giải, trong chiến thắng của Dortmund trước Paris Saint-Germain tại bán kết Champions League.

Hình ảnh anh uống cạn một vại bia trước trận đấu và hòa mình vào "Bức tường vàng" của Dortmund trong suốt trận đấu đã được ghi lại. Carragher thậm chí còn tỏ ra phấn khích hơn khi trận đấu kết thúc.Giờ đây, trước trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid tại Wembley, Carragher đã có dịp gặp lại những người bạn Dortmund của mình.

dlbeatsnoopcom-final-7asrmqfb43-1717254131.jpg
CĐV Dortmund đã sẵn sàng nhuộm vàng Wembley (Ảnh: Getty)

CBS đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh Carragher cầm cốc bia trên tay, quàng khăn vàng quanh cổ và hòa mình vào bài hát cổ vũ của Dortmund. Anh còn hào hứng thách thức Real Madrid: "Bây giờ bạn có gì, Madrid, bạn có gì?"

Khi được hỏi về cảm giác sau màn ăn mừng "quá khích" ở trận bán kết, cựu cầu thủ Liverpool chia sẻ: "Tôi đã rất đói, nhưng tôi thích nó. Được đến Borussia Dortmund với tư cách một người hâm mộ là một trong những điều tôi luôn muốn làm."

Anh nói thêm: "Tôi chưa bao giờ đến The Kop và hát 'You'll Never Walk Alone', nhưng giờ tôi đã hát vang bài hát đó ở 'Bức tường vàng'. Được hát cùng những người bạn mới và gia đình họ là một trải nghiệm không thể nào quên. Thật tuyệt vời, tôi hoàn toàn thích nó."

z5498582217229-30ffa9fb2f7aa5e14380f24ae8f3a46a-1-1717253980.jpg
Carragher hồ hởi uống bia cùng CĐV Dortmund (Ảnh: Getty)

Hiện tại người hâm mộ bóng đá toàn thế giới đang đếm ngược đến cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Dortmund tại trận chung kết Champions League. Real Madrid đang hướng tới chức vô địch lần thứ 15 để khẳng định vị thế thống trị của mình tại giải đấu danh giá này. 

Trong khi đó, Dortmund cũng muốn giải cơn khát danh hiệu suốt thập kỷ qua. Lúc này, bầu không khí tại Wembley đang nóng dần lên. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT