Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024: Tuổi Mão bị lừa dễ trắng tay, vận tuổi Ngọ đỏ chót

Author Thethao247.vn Hào Trần - 16:27 28/03/2024 GMT+7
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/3/2024: Tuổi Mão bị lừa dễ trắng tay cần lưu tâm. Tuổi Ngọ vận đỏ chót.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 29/3/2024

Tuổi Tý hôm nay ngày 29/3/2024 vận may tình duyên sẽ rất bất ngờ. Hãy buông bỏ quá khứ, gặp gỡ những người mới với thái độ vui tươi. Tại nơi làm việc,  tuổi Tý cần đặc biệt cẩn thận với những người xung quanh, vì không phải ai cũng đáng tin cậy. Mọi người đều tranh giành lợi ích riêng của mình, vì vậy  tuổi Tý cần phải giỏi phân biệt đúng sai và không nên mù quáng chạy theo. Thật không may, vận may tài chính hôm nay không được tốt lắm, bạn có thể có xu hướng thể hiện hình ảnh giàu có trước mặt bạn bè nhưng điều này sẽ tốn rất nhiều tiền. Vì vậy, về mặt tài lộc, cần phát triển thói quen hạch toán và quản lý tốt tình hình tài chính của mình. Hướng tốt là hướng Nam, hướng Tây và hướng Đông Nam, các con số may mắn của bạn là 2, 6 và 36, màu sắc may mắn của bạn là đỏ, xanh.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2932024-3-1711617978.jpg
Tuổi Tý cần đặc biệt cẩn thận với những người xung quanh

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 29/3/2024

Những người tuổi Tý,  tình cảm dường như khá nhạt nhòa. Đây là thời điểm mà bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến đối tác, lắng nghe cảm xúc bên trong của họ, thay vì chỉ quan tâm đến bản thân mình. Vì cuối cùng, chỉ có sự chân thành mới có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Trong công việc, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với một ngày bận rộn, với khối lượng công việc lớn, có thể vượt quá khả năng chịu đựng cá nhân của bạn. Tuy nhiên, tuổi Tý cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình, chỉ có như vậy mới có thể tiếp tục làm việc một cách liên tục. Về tài chính, không nên tiêu quá nhiều tiền, tránh trở thành người tiêu tiền dại vào cuối tháng, phải đi vay mượn khắp nơi. Tuổi Tý cần phải cố gắng kiểm soát chi phí gia đình. Hướng của vận may là Bắc, Đông Nam, Đông; các con số may mắn của bạn là 3, 21, 32, và màu sắc may mắn bao gồm màu nâu đất, màu nâu cà phê và màu xanh da trời.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 29/3/2024 có một vận may tốt trong tình cảm. Bạn có thể tự tin hiện thực hóa bản thân trước mặt người yêu mà không cần phải giả dối, chỉ cần giữ cho bản thân luôn vui vẻ. Tuy nhiên, trong công việc, bạn có thể gặp phải một ngày làm việc trung bình, có thể thiếu sự tin tưởng vào đồng nghiệp xung quanh và thích thể hiện bản thân bằng cách tự mình chịu đựng áp lực. Tuy nhiên, bạn nên học cách chia sẻ khó khăn và vấn đề với người khác, bởi cuối cùng, sức mạnh của đoàn kết là vô cùng mạnh mẽ. Trong mảng tài chính chính, bạn đã thành công giải quyết một vấn đề lớn của công ty và nhận được sự thưởng và công nhận từ lãnh đạo công ty. Hướng của vận may tài chính là Đông, Tây Bắc và Đông Nam; các số may mắn của bạn là 46, 6, 18, và màu sắc may mắn bao gồm màu vàng, màu đen và màu đỏ sẫm .

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 29/3/2024, tình cảm bình thường. Đừng giấu giếm mọi điều trong lòng, hãy mạnh mẽ khi nói chuyện, nếu không, mối quan hệ có thể dần trở nên xa cách. Trong công việc, bạn vẫn có một hiệu suất làm việc tốt, nhưng cũng cần lưu ý đến sự cạnh tranh từ các đối thủ xung quanh. Đặc biệt, với những người có lòng tham vọng, họ chỉ có thể được sử dụng nếu thể hiện được tài năng và ưu thế của bản thân. Vận may tài chính tổng thể của tuổi Mão hôm nay là trung bình, hãy so sánh kỹ trước khi mua sắm trực tuyến, cẩn thận để không rơi vào bẫy lừa, tránh mất tiền không cần thiết. Trong mảng tài chính chính, tuổi Mão cần kiểm soát hành vi sử dụng thẻ tín dụng quá mức. Hướng của vận may tài chính là Đông Nam, Tây Nam và Tây; các số may mắn của bạn là 9, 25, 40, và màu sắc may mắn bao gồm màu đỏ, màu xanh lam và màu kem.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 29/3/2024, vận may tình cảm  trung bình. Đừng quá khắt khe với người yêu, không nên đặt quá nhiều yêu cầu dựa trên tiêu chuẩn của bản thân, nếu không, mối quan hệ có thể rơi vào khó khăn. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Thìn sẽ gặp phải một ngày làm việc bình thường, cảm thấy mơ hồ, không biết hướng đi phát triển là ở đâu, cũng không biết làm thế nào để nâng cao bản thân. Lúc này, tuổi Thìn cần phải giữ vững niềm tin, tìm ra giá trị và ưu điểm của bản thân, và nỗ lực làm việc hết mình cho nó. Vận may tài chính của tuổi Thìn hôm nay tỏ ra khá ổn định, nhưng không nên theo đuổi lợi ích không chính đáng.  Trong lĩnh vực tài chính chính, tuổi Thìn có thể bắt đầu từ sở thích cá nhân, khởi nghiệp để kiếm thêm thu nhập phụ. Hướng của vận may tài chính là Nam, Đông và Tây Bắc; các số may mắn của bạn là 2, 26, 34, và màu sắc may mắn bao gồm màu đỏ rực và màu vàng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2932024-2-1711617978.jpg
 

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 29/3/2024, vận may tình cảm khá bình thường. Nếu một mối quan hệ không nhận được sự chúc phúc từ bạn bè và gia đình, có thể bạn cần phải suy ngẫm xem đối tác mà bạn đã chọn có phù hợp với bạn không. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Tỵ  sẽ trải qua một ngày làm việc bình thường, bạn cảm thấy có trách nhiệm lớn, làm việc với sự kiên nhẫn, và có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tài chính, tuổi Tỵ  sẽ có cơ hội thể hiện sự thông minh trong việc quản lý tài chính của mình, mặc dù thu nhập có thể không nhiều, nhưng ổn định. Một số chi phí có thể được công ty thanh toán cho bạn. Hướng của vận may tài chính là Đông Nam, Đông và Tây Nam; các số may mắn của bạn là 15, 2, 43, và màu sắc may mắn bao gồm màu kem, màu nâu và màu đen.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 29/3/2024 vận may tình cảm không mấy lý tưởng, nhưng nếu bạn độc thân, bạn có thể tăng cường vận may tình duyên bằng cách nâng cao phẩm chất bản thân. Chỉ có qua sự cải thiện và rèn luyện bên trong, bạn mới có thể thu hút may mắn trong tình cảm. Đối với những ai đang trong mối quan hệ, nên lập kế hoạch mục tiêu chung cùng đối tác, để đồng bộ hóa các bước tiến và củng cố tình yêu. Trong lĩnh vực công việc, tâm trạng làm việc tuổi Ngọ khá tốt, đầy năng lượng. Ngay cả khi gặp thất bại, tuổi Ngọ cũng có thể đối mặt với tình hình bằng tinh thần bình tĩnh, nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm. Sự hướng dẫn và kinh nghiệm từ họ sẽ nâng cao khả năng làm việc của bạn. Thu nhập phụ lẻ tẻ có thể đủ để chi trả các chi phí hàng ngày, và tuổi Ngọ cũng có thể tích luỹ một số tiền nhỏ thêm. Trong lĩnh vực tài chính tuổi Ngọ có ý thức quản lý tài chính rõ ràng, có thể mua các sản phẩm đầu tư ổn định. Hướng của vận may tài chính là Tây, Tây Bắc và Đông Nam. Số may mắn của bạn là 1, 7, 9, và màu sắc may mắn bao gồm màu hồng, màu xanh dương.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 29/3/2024, vận may tình cảm rất tốt. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ đối tác, và cảm xúc cũng sẽ được giải toả, tạo điều kiện cho mối quan hệ của bạn trở nên mật thiết hơn. Trong lĩnh vực công việc, tình trạng làm việc của bạn khá bình thường. Cần chú ý đặc biệt để tránh làm tổn thương khách hàng, và cần phải dành một chút thời gian để quản lý mối quan hệ. Nếu mất cơ hội vì lời nói không cẩn thận, bạn có thể sẽ mất nhiều hơn là nhận được.  Để tạo ra tiền, tuổi Mùi cần biết cách tìm đúng con đường. Bạn có thể học hỏi từ người khác, hoặc bắt đầu với một số vốn nhỏ. Trong lĩnh vực tài chính chính, thị trường chứng khoán có nguy cơ lớn, nên tuổi Mùi cần phải đầu tư cẩn thận. Hướng của vận may tài chính là Bắc, Tây Nam và Đông. Số may mắn là 4, 17, 27, và màu sắc may mắn bao gồm màu đỏ, màu xanh lá cây và màu nâu đen.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2932024-1-1711617978.jpg
Tuổi Mùi cần chú ý đặc biệt để tránh làm tổn thương khách hàng

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 29/3/2024, vận may tình cảm cần sự hỗ trợ và học hỏi lẫn nhau, để đối phương có thể phát triển tốt hơn, từ đó tình cảm mới trở nên vững chắc hơn. Trong lĩnh vực công việc, tuổi Thân sẽ có một trạng thái làm việc khá tốt. Bạn biết cách giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên. Khi gặp khó khăn, tuổi Thân cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ người khác, do đó công việc trở nên dễ dàng hơn nhiều. Về mặt tài chính, vận may thể hiện qua các giao dịch kinh doanh, nhưng cần chú ý đến nguy cơ bị lừa. Một số chi phí đầu tư có thể không hoàn lại, gây ra thiệt hại lớn. Trong lĩnh vực tài chính chính, tuổi Thân cẩn trọng trong việc xác định người, tránh rủi ro và không nên đầu tư mù quáng. Hướng của vận may tài chính là Tây, Đông Nam và Tây Bắc. Số may mắn của bạn là 13, 34, 53, và màu sắc may mắn bao gồm màu vàng, màu đỏ và màu xanh nhạt.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 29/3/2024

Đối với những người  tuổi Dậu , hôm nay bạn cần tăng cường giao tiếp trong tình cảm, tránh tạo ra hiểu lầm và cơ hội ngoại tình, duy trì sự tôn trọng đối với đối tác mới có thể duy trì mối quan hệ tốt. Trong lĩnh vực công việc, bạn sẽ có trạng thái làm việc khá tốt. Bạn có thể tương tác tốt với khách hàng, và thông qua các phương tiện khác nhau, bạn sẽ nhanh chóng có được các đơn hàng và giao dịch mới. Về mặt tài chính, vận may được thể hiện qua việc quản lý tài chính, cần phải đầu tư phân tán để có được thu nhập ổn định. Trong lĩnh vực tài chính chính, có triển vọng gia tăng tài sản cho người  tuổi Dậu , nhưng cần kiểm soát chi tiêu, có thể tận dụng mạng lưới quen biết để tăng thu nhập. Hướng của vận may tài chính là Bắc, Đông Bắc và Đông Nam. Số may mắn của bạn là 3, 7, 9, và màu sắc may mắn bao gồm màu xanh dương, màu nâu cà phê.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 29/3/2024

Đối với những người tuổi Tuất, hôm nay bạn cần tránh mang những năng lượng tiêu cực của bản thân đến với đối tác, chỉ khi tôn trọng đối phương, mối quan hệ mới có thể kéo dài. Trong lĩnh vực công việc, trạng thái làm việc trung bình. Cần phải kiểm tra cẩn thận công việc mà bạn chịu trách nhiệm để tránh bỏ sót. Nếu không, có thể sẽ cần phải dành nhiều thời gian hơn để sửa chữa lỗi. Về mặt tài chính, tuổi Tuất cần phải chú ý đến sự tiến triển và tránh việc thu nhập cuối cùng không đạt được mong đợi, cần tránh đến muộn và về sớm làm việc để tránh bị phạt. Tuổi Tuất không nên mua những món đồ không cần thiết một cách ngẫu nhiên. Hướng của vận may tài chính là Nam, Đông và Đông Nam. Số may mắn của bạn là 3, 18, 45, và màu sắc may mắn bao gồm màu kem, màu đỏ và màu hồng.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 29/3/2024

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 29/3/2024 cần tích cực tham gia hẹn hò, chấp nhận giới thiệu từ người xung quanh. Vì họ đã hiểu bạn, có một số bảo đảm về phẩm chất của họ. Nếu bạn đầu tư trái tim mình, có thể bạn sẽ gặp gỡ được người xuất sắc. Trong lĩnh vực công việc, trạng thái làm việc của tuổi Hợilà trung bình. Cần lưu ý đến những sai sót đơn giản có thể xảy ra trong công việc, tránh gây ấn tượng thiếu năng lực cho người khác. Do đó, cần phải bỏ ra nhiều công sức hơn trong công việc, tránh sự cẩu thả. Không nên tham gia thị trường chứng khoán một cách ngẫu nhiên, đặc biệt là khi không hiểu biết về nó. Tham gia thị trường chứng khoán sẽ chỉ là việc tiêu tốn tiền của tuổi Hợi. Trong lĩnh vực tài chính chính, bạn cần cân nhắc thu chi, đồng thời cần có ý thức tiết kiệm. Hướng của vận may tài chính là Nam, Tây Nam và Bắc. Số may mắn của bạn là 4, 13, 35, và màu sắc may mắn bao gồm màu kem, màu đỏ rực rỡ và màu hồng nhạt.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2932024-4-1711617978.jpg
Hợi cần tích cực tham gia hẹn hò, chấp nhận giới thiệu từ người xung quanh

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
28.03.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT