Quảng cáo

'Mê cái cách Quang Hải flex thú chơi hiếm ai theo kịp'

Author Thethao247.vn Hào Trần - 09:46 13/04/2024 GMT+7
Đó là bình luận của netizen khi Quang Hải đi tận hưởng tuần trăng mật với Chu Thanh Huyền. 
Nghe nội dung bài viết

Sau 2 đám cưới rình rang, Quang Hải - Chu Thanh Huyền tận hưởng tuần trăng mật đầy ngọt ngào ở Phú Quốc. Do bầu bí, Chu Thanh Huyền chủ yếu nghỉ ngơi và tận hưởng các dịch vụ tại khu resort sang trọng mà chồng thuê có kiến trúc mang phong cách châu  u tại bãi Khem, ôm trọn biển xanh thơ mộng của đảo ngọc. Tại đây, Chu Thanh Huyền và ông xã được hưởng các dịch vụ spa, massage chuyên biệt dành cho phụ nữ mang thai. Cả hai cũng dành thời gian ngắm pháo hoa lãng mạn và thưởng thức ẩm thực, tổ chức sinh nhật sớm.

me-cai-cach-quang-hai-flex-thu-choi-hiem-ai-theo-kip-2-1712976836.jpg
Quang Hải - Chu Thanh Huyền đánh dấu mốc về chung nhà bằng đám cưới rình rang

Đặc biệt vào buổi tối, đôi uyên ương không bỏ lỡ cơ hội ngắm màn bắn pháo hoa đêm tuyệt đẹp của Phú Quốc và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Đây được xem là khoảnh khắc lãng mạn nhất của cặp đôi trong tuần trăng mật.

Bên cạnh những khoảnh khắc tình bể bình, dân tình không khỏi trầm trồ trước độ đầu tư của Quang Hải cho chuyến đi lần này. Hễ xuất hiện ông xã Chu Thanh Huyền lại cực trendy với những thiết kế đến từ các nhà mốt danh tiếng. 

Thời trang của Quang Hải từ trước đến nay vốn tối giản, ưu tiên sự năng động và nam tính. Khi ăn tối cùng vợ cực ngọt ngào bên bờ biển, tiền vệ đình đám lịch lãm với polo của LV có giá hơn 15 triệu đồng. Sáng bừng giữa màn đêm còn là chiếc đồng hồ Rolex, dòng Datejust M126281RBR-0017 với vỏ và dây được làm bằng vàng hồng. Món phụ kiện đắt đỏ này được định giá trên 600 triệu đồng, chỉ được nhập khi đặt riêng và ít có sẵn. 

me-cai-cach-quang-hai-flex-thu-choi-hiem-ai-theo-kip-1-1712976836.jpg
Thời trang của Quang Hải ưu tiên sự tối giản

Ở khung hình khác, ông xã Chu Thanh Huyền tiếp tục ưu ái mẫu áo phông đỏ nổi bật cũng của nhà mốt Pháp lừng danh. Thiết kế được in chìm họa tiết monogram, đặc biệt là logo thương hiệu được đính pha lê ấn tượng. Mẫu áo phông nổi bật rinh về tay với mức giá 30 triệu đồng.

me-cai-cach-quang-hai-flex-thu-choi-hiem-ai-theo-kip-6-1712976836.jpg
 

Sơ hở là diện đồ hiệu, Quang Hải khiến không ít khán giả trầm trồ. Người hâm mộ cho rằng anh chàng trông bảnh bao, trẻ trung hơn sau khi cưới vợ. 

Trong làng bóng đá Việt, nói về độ chịu chơi lẫn chịu chi cho đồ hiệu, khó ai qua mặt được Quang Hải. Tại đám cưới ở khách sạn đắt đỏ bậc nhất Hà Nội, anh chàng gây choáng với phụ kiện đắt đỏ. Chàng tiền vệ nâng tầm phong cách với vòng tay của Van Cleef & Arpels  trị giá gần 115 triệu. Tay còn lại, Quang Hải đeo đồng hồ Cartier Santos de Cartier gần 625 triệu đồng. 

me-cai-cach-quang-hai-flex-thu-choi-hiem-ai-theo-kip-5-1712976836.jpg
Sơ hở là diện đồ hiệu, Quang Hải khiến không ít khán giả trầm trồ

Hiện Quang hải và Chu Thanh Huyền đã kết thúc chuyến nghỉ dưỡng và trở về Hà Nội. Mới nhất Chu Thanh Huyền chia sẻ khoảnh khắc ông xã ra sân bóng gần nhà tập luyện. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đón sinh nhật tuổi 27 hạnh phúc bên gia đình nhỏ. 

me-cai-cach-quang-hai-flex-thu-choi-hiem-ai-theo-kip-4-1712976836.jpg
Chu Thanh Huyền đang mang thai con đầu lòng

Quang Hải hiện khoác áo Công an Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2024. Mặc dù đang thể hiện phong độ cao nhưng Công an Hà Nội vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Quang Hải. Gần đây, anh nhận được nhiều lời mời từ các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc và thậm chí châu Âu.

Trong một sự kiện, chính Quang Hải thừa nhận anh không loại trừ khả năng quay lại châu  u thi đấu nếu có cơ hội phù hợp. Hiện tại, anh đang thi đấu rất tốt và rất mong muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia. Theo báo giới Thái Lan, Quang Hải nên cân nhắc lựa chọn thi đấu tại Thái Lan hoặc Nhật Bản để phát triển sự nghiệp. Chỉ khi ra nước ngoài, anh chàng mới có động lực để tiến bộ hơn nữa.

Ảnh: FBNV

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
13.04.2024
TIN NỔI BẬT