Quảng cáo

Thái Lan chốt đội hình cực khủng đấu tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 13/04/2024 09:44 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Thái Lan mới đây đã công bố danh sách 14 cầu thủ góp mặt tại VCK futsal châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 12/4, ĐT futsal Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Rodrigo đã công bố danh sách 14 cầu thủ thi đấu tại VCK futsal châu Á trên sân nhà. Đáng chú ý trong danh sách này có pivot Muhammad Usman Musa, cầu thủ mang hai dòng máu Thái Lan - Ghana. Hiện tại, Usman Musa đang thi đấu ở giải hàng đầu Tây Ban Nha. 

Bên cạnh đó, những cái tên quen thuộc của futsal Thái Lan như đội trưởng Chirawat Sonwichian, Suphawut, Theod Sak Charoenphong... Nhằm chuẩn bị cho giải đấu, đội chủ nhà mới đây cũng đã có trận giao hữu với ĐT futsal Nhật Bản. Đáng chú ý, họ gây bất ngờ khi đánh bại ứng cử viên vô địch với tỉ số 2-1. Trước đó, đội tuyển futsal Thái Lan cũng đã có chuỗi trận giao hữu với các đội Úc, Malaysia, Afghanistan và gặt hái được nhiều kết quả tốt.

436199358-740843528247059-4344379572033074246-n-1712976012.jpg
Danh sách ĐT futsal Thái Lan dự VCK futsal châu Á (Ảnh: FAT)

Tại VCK futsal châu Á, Thái Lan với tư cách chủ nhà đương nhiên nằm ở bảng A cùng các đối thủ Myanmar, Trung Quốc và Việt Nam. Ở bảng đấu này, futsal Thái Lan cũng là đội được đánh giá cao nhất. Theo đó, ngôi đầu bảng khó có thể tuột khỏi tay họ. ĐT futsal Việt Nam cũng đang dần hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Thái vào ngày 12/4.

Theo đó, HLV Diego Giustozzi đã phải nói lời chia tay với hai cầu thủ chủ lực trước khi lên đường là pivot Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam TP.HCM) và fixo Đinh Công Viên (Sahako FC) do chấn thương. HLV người Argentina cũng thừa nhận đây là bất lợi cực lớn đối với đội bóng áo đỏ.

Dự kiến, HLV Diego Giustozzi sẽ công bố danh sách chính thức 14 cầu thủ futsal Việt Nam dự VCK futsal châu Á 2024 vào ngày 14/4 tới. Như vậy sẽ có thêm 5 cầu thủ phải nói lời chia tay đội tuyển.

Danh sách ĐT futsal Thái Lan

Thủ môn:  Arus Senbaat, Khatawut Hankhampha.

Hậu vệ: Chirawat Sonwichian (đội trưởng), Narongsak Wingwon, Ranchai Chungwongsuk, Itticha Praphan.

Tiền vệ:  Apiwat Chaemcharoen, Alongkorn Chanphon, Krit Aranyasanalak,Panasam Kittiphanuwong, Theod Sak Charoenphong.

Tiền đạo:  Suphawut Thueanklang, Worasak Srirangpairoj, Muhammad Usman Musa.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT