Quảng cáo

Đám cưới lần 2: Quang Hải - Chu Thanh Huyền lên dây cót sát giờ G, tính 'đánh úp' dân tình hay gì?

Author Thethao247.vn Hào Trần - 09:03 06/04/2024 GMT+7
Trước đám cưới lần 2, cả Quang Hải - Chu Thanh Huyền đều đồng loạt có động thái khiến dân tình "đừng ngồi không yên".
Nghe nội dung bài viết

Đám cưới của cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được tổ chức hoành tráng vào ngày 28/3 vừa qua tại quê nhà Đông Anh với số lượng khách mời lên tới 1.200 người. Hôm nay (6/4), cặp đôi tiếp tục có một bữa tiệc cưới riêng tư hơn tại một khách sạn 5 sao cao cấp. Buổi tiệc có sự tham gia của những người bạn thân thiết cũng như đối tác, mối quan hệ xã giao của đôi uyên ương. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-lan-2-6-1712368748.jpg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong đám cưới hoành tráng vào ngày 28/3 vừa qua 
dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-lan-2-1-1712368748.jpg
Không gian được ví như khu vườn cổ tích

Trước giờ G, cả Quang Hải - Chu Thanh Huyền đều đồng loạt có động thái.

Quang Hải "f5 diện mạo" trước đám cưới lần 2

Trước ngày trọng đại chàng cầu thủ không quên đi tút tát lại diện mạo để trở thành chú rể điển trai nhất của nàng WAG Chu Thanh Huyền. Người cắt tóc cho tiền vệ sinh năm 1997 vẫn là người chị thân thiết quen thuộc. Trong hình ảnh được hé lộ, Quang Hải gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ, diện mạo vô cùng điển trai. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-lan-2-2-1712368749.png
Quang Hải bảnh bao trước đám cưới lần 2

Trên trang cá nhân, Quang Hải chia sẻ sẻ hình ảnh thiệp cưới cùng chia sẻ đầy xúc động. " Những chiếc phong bao đỏ đã cùng hai vợ chồng Hải và Huyền gửi những lời mời trân trọng nhất tới gia đình, người thân và bạn bè trong những ngày vừa qua. Ngày mai là một ngày quan trọng và cũng là ngày dùng tới chiếc thiệp cuối cùng. Save the date 6/4/2024".

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-lan-2-5-1712368748.jpg
Thiệp cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền được thiết kế tối giản nhưng ý nghĩa

Gần đây, Quang Hải tiếp tục có màn trình diễn đẳng cấp khi lập công giúp CAHN giành thắng lợi 2-0 trước SLNA tại vòng 15 V-League. Với pha lập công trên, chân sút sinh năm 1996 tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 bàn thắng sau 8 trận đấu. Đây cũng là màn trở lại thành công của Quang Hải sau những sóng gió tại đội tuyển quốc gia gần đây.

Sau trận đấu, Quang Hải đã triệu tập toàn đội CAHN để trao lời mời tham dự đám cưới của mình và hot girl Chu Thanh Huyền. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-lan-2-2-1712368748.jpg
Quang Hải mời đồng đội tham dự đám cưới của mình và Chu Thanh Huyền

Chu Thanh Huyền có thay khác lạ so với đám cưới tại quê nhà

Không chỉ riêng Quang Hải, mà cô dâu Chu Thanh Huyền cũng tất bật "f5 diện mạo" để rạng rỡ hơn trong đám cưới lần 2. Theo đó, cô quyết định làm bộ móng được đính đá lấp lánh để tăng vẻ quyến rũ và thời thượng. Thay đổi này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi lẽ,  tại đám cưới ở quê chồng hôm 28/3, Chu Thanh Huyền dung dị hết mực. Thậm chí cô đi dép xuồng, không làm nail... từ đó làm dấy lên nghi vấn nàng WAG mang thai. 

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-lan-2-1-1712368749.png
Chu Thanh Huyền cũng tất bật "f5 diện mạo" để rạng rỡ hơn trong đám cưới lần 2

Chu Thanh Huyền chia sẻ ban đầu cô cảm thấy khá bất tiện với bộ móng quá dài. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ giúp cô dâu có diện mạo lộng lẫy và phù hợp với không khí sang trọng của tiệc cưới lần 2. Hiện người hâm mộ đang rất chờ đón những khoảnh khắc kinh diễm của người đẹp tại đám cưới lần 2. 

Thông tin chi tiết về đám cưới lần 2 của Quang Hải - Chu Thanh Huyền 

Khách sạn JW Marriott (Hà Nội) - nơi diễn ra đám cưới lần 2 của Quang Hải - Chu Thanh Huyền từng là nơi diễn ra đám cưới của vợ chồng trung vệ Duy Mạnh - Quỳnh Anh năm 2020 

Được biết, sự kiện này Quang Hải chỉ mời khoảng 500 khách thân thiết gồm các thầy cô, người bạn thân và hạn chế truyền thông để đảm bảo sự riêng tư. Tiệc cưới diễn ra từ 17h30 - 22h, trong đó phần khai tiệc và nghi lễ hôn nhân bắt đầu lúc 18h. Sau phần nghiêm trang đó là các chương trình vui chơi giao lưu và tiệc tùng cùng bạn bè sau hôn lễ.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-lan-2-3-1712368748.jpg
JW Marriott (Hà Nội) - nơi diễn ra đám cưới lần 2 của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Theo dự kiến, HLV Park Hang-seo, Kiatisak và nhiều cầu thủ ĐTQG như Đoàn Văn Hậu, Đức Chinh... sẽ có mặt chung vui. Bên cạnh đó là các đồng đội ở CLB Công an Hà Nội và bạn bè Quang Hải từ các CLB khác.

Khách mời buộc phải tuân theo quy định trang phục với 3 tông màu chính là navy, beige và ghi, không hút thuốc lá. Ngoài ra, cặp đôi còn dành tặng khách gói quà là các loại hạt dinh dưỡng trong chiếc túi giấy đáng yêu cùng lời cảm ơn, thể hiện sự chu đáo của hai bên. Ngoài ra, một phần thực đơn tiệc cưới tại khách sạn 5 sao cũng được giới thiệu trước đó. Có thể thấy vợ chồng đình đám đã rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn món ăn, đồ uống để chiêu đãi bạn bè, đối tác tham dự sự kiện trọng đại này.

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
06.04.2024
TIN NỔI BẬT