Quảng cáo

Quang Hải họp toàn đội CAHN, thông báo một việc quan trọng

Thứ sáu, 05/04/2024 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng trước SLNA, Quang Hải đã có đôi lời muốn gửi đến toàn thể CLB CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, Quang Hải tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ khi ghi bàn giúp CAHN giành chiến thắng 2-0 trước SLNA. Bàn thắng của Quang Hải là một pha sút phạt mẫu mực trước vòng cấm. Với bàn thắng này, Quang Hải vẫn đang là chân sút nội xuất sắc nhất V-League với tổng cộng 6 bàn thắng.

Ngay sau trận đấu, Quang Hải đã họp toàn đội CAHN và trịnh trọng mời tất cả thành viên trong đội bóng Công an đến dự đám cưới của mình với bạn gái Chu Thanh Huyền, anh phát biểu:

"Trước trận đấu, em cũng ngại chia sẻ về chuyện cá nhân. Nhưng bây giờ sau trận đấu rồi, hôm nay rất là vui khi tất cả chúng ta đều có 3 điểm, chỉ có một chút kém may mắn đó là việc Ngọc Long hơi bị chấn thương một tý. Sắp tới là ngày cưới của cá nhân em, em trịnh trọng mời tất cả mọi người đến dự lễ của chúng em". 

quang-hai-cahn-min-1712309692.png
Quang Hải trịnh trọng mời toàn đội CAHN đi ăn cưới

Theo kế hoạch, ngày 6/4 tới đây, Quang Hải sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Khách sạn 5 sao này từng là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama ở khi tới thăm Hà Nội. Trước đó, trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh cũng đã tổ chức đám cưới tại đây. Chắc chắn ngày vui của Quang Hải sẽ tiếp tục nhận được sự chú ý lớn giới truyền thông. Ngày 28/3 vừa qua, Quang Hải đã tổ chức đám cưới linh đình tại quê nhà Đông Anh. 

Bên cạnh câu chuyện về đám cưới, tương lai của Quang Hải với CAHN cũng đang dần trở thành một chủ đề nóng. Người đại diện của anh mới đây đã tiết lộ thân chủ đã được các đội bóng nước ngoài liên hệ. Trong khi đó, hợp đồng của anh với đội bóng ngành Công an sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay khi mùa giải V-League kết thúc. 

"Quang Hải ký 1 năm với CAHN. Khi đó, chúng tôi vẫn chưa biết tương lai và mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Hiện tại, vấn đề này vẫn chưa có câu trả lời. Tôi đã nhận được đề nghị từ một số CLB ở Châu Âu và Châu Á nhưng lúc này, tôi sẽ có sự cân nhắc để xem đội bóng nào thực sự quan tâm đến Quang Hải",  ông Fersini chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT