Kết quả VCS ngày 06/04: GAM thẳng tiến chung kết tổng

Thứ bảy, 06/04/2024 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Link xem trực tiếp Playoffs VCS Mùa Xuân 2024 hôm nay ngày 06/04: Chung kết nhánh thua GAM vs TS.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP VCS HÔM NAY 06/04

Nguồn: VCS

KẾT QUẢ VCS HÔM NAY 06/04

Kết quả VCS Mùa Xuân 2024 mới nhất hôm nay
Ngày Thời gian Đội 1 Tỷ số Đội 2
06/0413:00 GAM3-0TS

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Như vậy là SofM và đồng đội đã làm được điều không tưởng khi đánh bại ứng cử viên vô địch Team Secret trong một cặp Bo5, với tỷ số vô cùng thuyết phục 3-1. Điều này đã chứng minh họ thực sự có năng lực và chiến thắng trước GAM không phải là vì nhà đương kim vô địch đã suy yếu.

Cũng trong ngày hôm qua, GAM đánh bại đương kim á quân Team Whales với tỷ số 3-1 và tiễn người đàn anh Optimus cũng như Killerqueen về lại với phòng livestream lúc 8 giờ tối. Dù ra mắt có hơi trầy trật, người chơi đường giữa Emo của GAM cuối cùng cũng đã thể hiện được bản thân và tỏa sáng đúng lúc đội nhà cần anh nhất.

Nếu có thể giữ phong độ tốt ở vòng đấu này, vị trí đánh chính ở đường giữa nhiều khả năng sẽ rơi vào tay của Emo và Blazes dù có trở lại cũng khó cạnh tranh với người đàn em.

Trực tiếp VCS hôm nay 06/04: GAM đối đầu đại kình địch 437480

Sau khi vượt qua thử thách mang tên Team Whales, GAM tiếp tục phải chạm trán với một đối thủ sừng sỏ khác là Team Secret. Ẩn Mật Giáo đã có màn lột xác ngoạn mục tại VCS Mùa Xuân 2024 và đã trở thành một thế lực thực sự án ngữ ở vị trí đầu bảng, thứ họ thiếu có lẽ chỉ là một chút may mắn và bản lĩnh ở vòng Playoffs mà thôi.

Sau khi bị VKE đánh bại, TS và GAM chỉ còn cơ hội cuối cùng này để góp mặt ở trận chung kết tổng. Do đó, cả hai sẽ bung hết sức và dự kiến đó sẽ là một màn thư hùng vô cùng đáng để theo dõi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT