Quảng cáo

Fan Trung Quốc có hành động “ấm lòng" bảo vệ Ronaldo

Thứ tư, 24/01/2024 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Một nhóm CĐV của Cristiano Ronaldo đã đến sân vận động Trung tâm Thể thao Universiade Thâm Quyến sáng nay. Nơi mà nếu không hoãn sẽ diễn ra trận đấu giữa Al-Nassr gặp Shanghai Shenhua.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã xin lỗi người hâm mộ tại Trung Quốc sau khi dính chấn thương buộc Al-Nassr phải hoãn chuyến du đấu đến Trung Quốc, điều này đã khiến nhiều người hâm mộ giận dữ xông vào khách sạn của CLB đang ở để bày tỏ sự thất vọng.

Trái lại, vẫn có những Fan Trung Quốc khác thông cảm và lên tiếng ủng hộ Ronaldo tại sân vận động Trung tâm Thể thao Universiade Thâm Quyến. Dù tiếc nuối vì không thể xem Ronaldo thi đấu tại đây nhưng những người hâm mộ này vẫn đoàn kết. Họ không ngại gió lạnh và đồng lòng hét to trước sân vận động: “Đây là tình yêu! Ronaldo anh thật tốt bụng với người hâm mộ. Anh xứng đáng nhận được những điều này! Ronaldo mạnh khỏe, hẹn gặp lại lần sau!”.

fan-ronaldo-1706091381.jpeg
Fan Trung Quốc hô to tên Ronaldo. Ảnh: Weibo

Quản lý của Al Nassr cho biết: “Cristiano Ronaldo thực sự bất lực. Cầu thủ bóng đá đôi khi bị chấn thương khi họ nói ra điều đó. Mọi người nên cẩn thận khi đặt vé sau này".  Sau đó anh ấy nói rằng Cristiano thực sự thích Trung Quốc. Anh ấy nói anh ấy đã đi cùng Cristiano đến rất nhiều thành phố khác nhau và anh ấy chưa bao giờ thấy Cristiano hạnh phúc như vậy trước đây. Ronaldo cũng đã đưa ra lời xin lỗi công khai về chấn thương dẫn đến việc hủy bỏ chuyến du đấu. 

Al-Nassr cho biết các trận đấu bị hoãn là “ngoài tầm kiểm soát của họ” nhưng họ sẵn sàng hoàn thành trại huấn luyện ở thành phố Thâm Quyến, trước khi trở lại vào một ngày sau đó để chơi một trận khi Ronaldo trở lại.Gã khổng lồ Saudi trấn an người hâm mộ khi khẳng định đến Thâm Quyến với rất nhiều sự tôn trọng dành cho người hâm mộ bóng đá Trung Quốc và đặc biệt là những người hâm mộ Ronaldo. Al Nassr cho biết đã thống nhất với ban tổ chức và nhà tổ chức để sắp xếp một trận đấu mới trong thời gian sớm nhất.

ronaldo-china-1706091418.jpeg
Al Nassr công bố Tour du đấu tại Hàn Quốc. Ảnh: Al Nassr

Al-Nassr sẽ hy vọng rằng Ronaldo sẽ sớm trở lại, khi CLB chơi một trận giao hữu kiếm tiền khác vào ngày 1/2 - khi siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đối đầu với đối thủ cũ Lionel Messi. Sau đó, họ đối mặt với Al-Hilal một tuần sau đó trước khi trở lại thi đấu ở AFC Champions League gặp Al Feiha vào ngày 14/2.

Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT