Quảng cáo

Buổi tập của Liverpool thế nào sau khi HLV Klopp tuyên bố ra đi?

Thứ bảy, 27/01/2024 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Buổi tập thường ngày của Liverpool có nhiều điểm đặc biệt sau tuyên bố của Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Liverpool và Norwich City vào 21h30 chủ nhật theo giờ Việt Nam hoàn toàn bị lu mờ bởi thông tin Jurgen Klopp sẽ thôi dẫn dắt Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa Ngoại hạng Anh 2023-2024. Toàn đội Liverpool đã có buổi tập đầu tiên sau thông tin này diễn ra. Sau đây là 5 điểm đáng chú ý trong buổi tập.

Jurgen Klopp tạo không khí vui vẻ trong buổi tập

Jurgen Klopp bước vào buổi tập với nụ cường rạng rỡ. Ông không thể hiện ra ngoài chút u buồn nào, ngược lại chiến lược gia người Đức liên tục vui đùa cùng học trò, động viên các cầu thủ luyện tập chăm chỉ với tinh thần tích cực. Có thể nhìn thấy, Jurgen Klopp vẫn chỉ đạo buổi tập như những buổi tập bình thường trước đó, với tinh thần tích cực, chăm chỉ và cầu tiến.

jurrgen-cuoi-1706332223.jpeg
Jurgen Klopp nở nụ cười rạng rỡ. Ảnh: The Mirror

Không khí ảm đạm bao quanh cầu thủ trẻ Nhiều cầu thủ trẻ của Liverpool như Quansah, Bradley, Jayden Danns xuất hiện với vẻ mặt có phần u buồn. Không như các cầu thủ khác của đội, những cầu thủ trẻ này chưa có nhiều cơ hội làm việc cùng chiến lược gia người Đức, Một điều vô cùng đáng tiếc cho họ bởi đây là cơ hội hiếm có được làm việc với một HLV tài giỏi và đặc biệt như Jurgen Klopp.

quansah-1706332291.jpeg
Cầu thủ trẻ Quansah đang có màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: Premier League

Jurgen Klopp dặn dò Trent Alexander-Arnold

Jurgen Klopp được phát hiện đã dành thời gian nói chuyện riêng với Trent Alexander-Arnold trên sân tập, người đã làm việc cùng chiến lược gia người Đức trong một khoảng thời gian dài. Không có gì nghi ngờ khi anh sẽ trở thành trụ cột và một trong những người lãnh đạo đội trong những năm tới sau khi HLV người Đức rời đội. Jurgen Klopp có lẽ đang dành những thời gian còn lại để chia sẻ cũng như chỉ bảo cầu thủ này nên làm gì trong tương lai.

trent-1706332326.jpeg
Trent Alexander-Arnold trở thành trụ cột của Liverpool trong thời gian tới. Ảnh: Premier League

Những cánh tay phải của Jurgen Klopp

Cánh tay phải của Jurgen Klopp là trợ lý HLV Pep Lijnders và HLV đội trẻ Vitor Matos cũng xuất hiện trên sân tập ngày hôm nay. Ngoài HLV Jurgen Klopp, Pep Lijnders và Vitor Matos cũng sẽ rời Liverpool. Cả 2 đều đang nhắm đến mục tiêu phát triển sự nghiệp huấn luyện riêng cho bản thân.

tro-ly-hlv-1706332354.jpeg
Các trợ lý HLV của Jurgen Klopp. Ảnh: The Mirror

Con trai cựu cầu thủ Liverpool trở lại tập luyện

Nat Phillips, con trai của cựu cầu thủ Jimmy Phillips đã quay trở lại Liverpool sau khoảng thời gian được cho mượn tại Celtic. Cầu thủ này quay về không phải vì Liverpool cần anh mà bởi vì anh đã không được thi đấu một chút nào tại Scotland. Jurgen Klopp đã có quyết định về anh. Tương lai của Nat Phillips tại đội bóng cha anh từng chơi dường như không còn.

nat-phillip-1706332378.jpeg
Jurgen Klopp chia sẻ cùng Nat Phillips. Ảnh: The Mirror
Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT