Quảng cáo

Jose Mourinho chia sẻ về quãng thời gian ở Man United: 'Mọi thứ đơn gian là không theo đúng ý tôi'

Thứ sáu, 16/02/2024 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho mới đây đã giải thích tại sao mọi thứ lại trở nên tồi tệ trong thời gian ông làm HLV của Manchester United.

Người đặc biệt đã dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester trong hai mùa giải rưỡi, bắt đầu từ mùa hè năm 2016 đến cuối năm 2018. Mourinho đã có những thành công trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, khi ông giúp đội bóng giành được Cúp Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, ông đã gặp khó khăn trong việc duy trì sức cạnh tranh trong hai mùa giải tiếp theo, để rồi cuối cùng là bị sa thải vào tháng 12 năm 2018.

Man United đứng thứ hai trong mùa giải thứ hai dưới sự dẫn dắt của Mourinho, nhưng kém nhà vô địch Man City đến 19 điểm. Và khi ông bị sa thải vào giữa mùa giải năm đó, câu lạc bộ đang đứng ở vị trí thứ bảy trên BXH Premier League. 

jose-mourinho-2304-1708051512.jpg
Mourinho đã có những chia sẻ về khoảng thời gian ông còn tại vị ở Man United. Ảnh: The Sun.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giờ đây đã giải thích vì sao ông nghĩ mình không thể xây dựng một đội bóng thành công khi ở Man United. Người đã 3 lần giành được Premier League đã chỉ ra sự khó khăn của mình trong việc "dọn dẹp những mớ hỗn độn trong phòng thay đồ" và khi ông muốn xây dựng đội bóng theo ý muốn của mình với những cầu thủ mới. 

Nói chuyện với Rio Ferdinand trên FIVE, ông nói: "Tôi luôn cảm thấy, ở mọi nơi, trước khi bạn mua nội thất mới, bạn cần dọn sạch nhà trước đã. Vì vậy, tôi chủ yếu quan tâm đến việc làm sạch nhà hơn là mua nội thất mới và chúng tôi đã không làm sạch như tôi mong muốn. Tôi muốn làm lại từ mùa giải thứ hai và chúng tôi đã không thể làm điều đó vì nhiều lý do khác nhau."

Nhà cầm quân 61 tuổi tiếp tục nói: "Tôi không thể nói rằng ở mùa giải thứ ba tôi đã yêu cầu A, B, C hoặc D vì điều đó không hẳn là chính xác. Tôi chỉ biết, vì đó là mùa giải thứ ba của tôi, tôi biết rõ những gì tôi không muốn ở đó. Tôi biết rõ bản thân mình muốn đưa về cầu thủ nào, muốn loại bỏ đi cầu thủ nào, nhưng tiếc là mọi thứ tôi nghĩ đều đã không xảy ra.

"Đôi khi trong bóng đá, bạn phải chấp nhận điều đó.Tôi đã chấp nhận và tôi đã cố gắng hết mình. Nhưng tôi biết rõ vấn đề của Man United và khi đến mùa giải thứ ba,  những vấn đề đó trở nên ngày càng rõ ràng hơn."

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT