Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Mourinho chỉ thẳng nhà vô địch Champions League 2024

Thứ sáu, 16/02/2024 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho mới đây đã đưa ra sự lựa chọn của mình về đội bóng sẽ vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh.

Sau khi rời AS Roma vào tháng trước, Jose Mourinho hiện đang tự do và có thời gian để tham gia những chương trình thực tế để nói về cuộc sống bóng đá của ông . Mới đây nhất, Người đặc biệt đã xuất hiện trên kênh YouTube FIVE của Rio Ferdinand.

Bên cạnh chia sẻ về tương lai cùng những câu chuyện bên lề, HLV Mourinho còn đưa ra dự đoán về nhà vô địch của hai giải đấu đáng xem nhất đó là Champions League và Ngoại hạng Anh.

Trước tiên là đấu trường châu Âu, HLV 61 tuổi cho rằng sẽ là bất ngờ nếu không phải Man City hoặc đội bóng cũ của ông, Real Madrid xưng vương tại giải năm nay.

real-madrid-man-city-vo-dich-c1-1708056510.jpg
Mourinho đánh giá Man City và Real Madrid là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 năm nay (ảnh: Gaucha News)

“Với Champions League, tôi sẽ chọn Man City hoặc Real Madrid. Nếu là một CLB nào khác ngoài họ chiến thắng, đó sẽ là một bất ngờ lớn đối với tôi. Tôi không biết liệu Bayern Munich có thể cạnh tranh không, cả Paris Saint-Germain nữa

Tôi rất mong Real Madrid vô địch Cúp C1 một lần nữa cho đội bóng và cả cho Carlo Ancelotti."

Nhận định của Jose Mourinho là hoàn toàn có cơ sở khi chỉ có duy nhất Real Madrid và Man City là hai đội bóng toàn thắng tại C1 từ đầu mùa. Trong khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn giữ nguyên sức mạnh và phong độ mùa trước thì Los Blancos dù bị ảnh hưởng chấn thương nhưng vẫn luôn lì lợm với thứ "DNA Champions League" mà họ sẵn có.

Còn với đấu trường Ngoại hạng Anh, Mourinho tin rằng đây sẽ là cuộc đua song mã giữa Liverpool và Man City. Điều đó đồng nghĩa rằng ông đã loại cả Arsenal cùng 3 đội bóng từng dẫn dắt là MU, Chelsea và Tottenham.

Công bằng, ba đội bóng cũ của Mourinho ở Anh đều được cho là khó hay thậm chí không còn khả năng cạnh tranh vô địch. Điều đó thể hiện qua thứ hạng của họ gồm Tottenham 4, Man Utd 6 trong khi Chelsea đứng thứ 10.

HIGHLIGHTS: RB LEIPZIG - REAL MADRID | ĐỘC DIỄN ĐẲNG CẤP, LUNIN LIÊN TIẾP CỨU THUA | UCL 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT