Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Mourinho ra quyết định về việc dẫn dắt Bồ Đào Nha của Ronaldo

Thứ năm, 15/02/2024 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho tiết lộ rằng ông đã từ chối cơ hội dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Anh trong thời gian làm việc cho Manchester United.

Jose Mourinho mới đây đã nhớ lại khoảng thời gian ở Anh khi dẫn dắt Manchester United - nơi ông đã trải qua hai mùa rưỡi từ 2016-2018. Theo đó, chiến lược gia 61 tuổi tiết lộ ông đã từ chối cơ hội dẫn dắt Cristiano Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha khi còn ở Old Trafford.

Mourinho được nhiều người đánh giá là một trong những nhà quản lý bóng đá giỏi nhất và có cơ hội lớn để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước mình. Tuy nhiên, ông đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với podcast FIVEUK rằng bản thân đã từ chối lời đề nghị từ Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha vì ông đã cam kết với Manchester United.

Khi được hỏi ông nghĩ thế nào về thời gian ở Man United, Mourinho nói: "Tôi yêu khoảng thời gian ở đó. Tôi không nghĩ giới truyền thông đã giúp đỡ tôi. Tôi đã từ chối những cơ hội làm việc tuyệt vời, cơ hội rất khó từ chối vì đó là Bồ Đào Nha. Tôi có thể trở thành huấn luyện viên của đất nước tôi." 

HLV Mourinho ra quyết định về việc dẫn dắt Bồ Đào Nha của Ronaldo 406537
Mourinho từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha khi đang tiếp quản Man United. Ảnh: GETTY.

Ngoài Bồ Đào Nha, "Người đặc biệt" cũng tiết lộ rằng ông còn được trao cơ hội dẫn dắt đội tuyển Anh khi còn ở Manchester United.

Nhà cầm quân sinh năm 1963 nói: "Tôi đã nhận được lời đề nghị dẫn dắt ĐT Anh. Nhưng tôi không làm vậy vì tôi đã cống hiến tất cả cho những thứ đang tồn tại. Tôi đã cống hiến cả trái tim mình và thậm chí cả những lựa chọn có thể được coi là không rõ ràng lắm theo quan điểm chuyên môn."

Mourinho cuối cùng đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên Quỷ đỏ vào tháng 12 năm 2018 sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2018/19. Man United của ông khi ấy chỉ giành được bảy chiến thắng trong 17 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trước khi "Người đặc biệt" bị sa thải.

AC Milan giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của Mourinho dẫn dắt AS Roma (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT