Quảng cáo

Bất ngờ với cái tên đầu tiên Dan Ashworth muốn đưa về MU

Thứ hai, 19/02/2024 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Không phải là một cầu thủ đình đám nào, chuyên viên tuyển dụng của Chelsea Kyle Macaulay mới chính là người đầu tiên mà Dan Ashworth muốn đưa về MU.

Dan Ashworth, người rất nhiều khả năng sẽ trở thành Giám đốc Thể thao mới của Manchester United, đã xác định được người đầu tiên mà ông muốn chiêu mộ - và Chelsea rất có thể sẽ không thích điều này. Theo The Sun, nhà phân tích kiêm chuyên viên tuyển dụng của Chelsea, Kyle Macaulay, có thể sớm gia nhập Man United dưới sự lôi kéo của Ashworth. 

Sir Jim Ratcliffe đã xác định Ashworth là người có thể thay đổi toàn diện Man United và đang cố gắng thảo luận với Newcastle để đưa vị giám đốc này rời khỏi sân St. James" Park càng sớm càng tốt. Và Dan Ashworth đã biết ngay người đầu tiên mà ông thật sự muốn tuyển dụng nếu chuyển đến Old Trafford. Đó là Kyle Macaulay. 

Macaulay gia nhập The Blues vào năm 2022 như một phần của đội ngũ sáu người từ Brighton, bao gồm HLV Graham Potter, các HLV đội một Billy Reid, Bjorn Hamberg, Bruno Saltor, HLV thủ môn Ben Roberts và Giám đốc phát tiển tài năng trẻ và chuyển nhượng toàn cầu Paul Winstanley. 

Trong khi Potter và đội ngũ huấn luyện kể trên gần như đã bị sa thải toàn bộ vào năm ngoái sau những kết quả thất vọng của Chelsea dưới thời Potter, Macaulay vẫn được giữ lại và được ông chủ Todd Boely cùng giới cầm quyền tại Chelsea đánh giá rất cao. 

5-0009-1708312319.jpg
Kyle Macaulay (Phải) đã từng có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng HLV Graham Potter. Ảnh: Talksport.

Khi vẫn còn là cầu thủ, sự nghiệp thi đấu của Kyle Macaulay chỉ quanh quẩn trong các hạng đấu thấp của bóng đá Scotland trước khi làm việc với Potter tại Ostersunds, Thụy Điển. Họ tiếp tục làm việc cùng nhau tại Swansea và Brighton trước khi chuyển đến Chelsea vào năm 2022. 

Ashworth muốn mang đến một đội ngũ mới có kinh nghiệm rộng lớn để hỗ trợ công việc của mình tại United. Ngoài Macaulay, giám đốc kỹ thuật Ipswich, Sam Williams, cũng đang được xem xét cho một vị trí tại Old Trafford.

Cũng liên quan đến thông tin về Dan Ashworth, HLV Newcastle Eddie Howe, cảm thấy rất không hài lòng với việc Ashworth sắp rời đi.  Howe nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bournemouth vào thứ Sáu.

“Thường thì chỉ có tin đồn chuyển nhượng về cầu thủ, nhưng đây là một tình huống rất khác.Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi muốn có một giải quyết nhanh chóng. Đây là một tình huống khó khăn vì khi bạn ở trong vai trò đó, bạn cần sự ổn định để thực sự thấy được quả ngọt từ công việc của mình, vị trí của Ashworth đối với chúng tôi là vô cùng quan trọng." Eddie Howe chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT