Quảng cáo

Fan MU bất ngờ với vai trò của Diogo Dalot

Thứ hai, 19/02/2024 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Luton kết thúc rạng sáng nay 19/2, người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ trước vai trò của Diogo Dalot.

Man Utd đã có khởi đầu ấn tượng trước Luton, Ramus Hojlund đã nhanh chóng tỏa sáng trong vòng 7 phút với 2 bàn thắng, khiến đối thủ phải choáng váng. Dù rất nỗ lực và có bàn gỡ 1-2 ở phút 14, nhưng đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, Quỷ đỏ đã bảo vệ thành quả và giành trọn vẹn 3 điểm .

Sau trận đấu, ngoài Hojlund, một trong những cầu thủ khiến người hâm mộ ấn tượng đó là Diogo Dalot, anh đã có một trận đấu tốt và năng nổ, đặc biệt là vị trí hoạt động tầm rộng trước Luton. Trận đấu này Dalot tham gia vào khá nhiều đường chuyền, anh xuất hiện ở khắp mặt sân bên hành lang cánh phải.

dalot-map-1708312871.jpg
Dalot hoạt động năng nổ bên hành lang cánh phải. Ảnh: The Sun.

Chưa dừng lại ở đó, Dalot còn có một vài tình huống chạy chỗ sang cánh trái và một trong số đó suýt dẫn đến bàn thắng. Đó là pha bóng ở phút 49, Dalot chạy sang cánh trái đón đường phát bóng của thủ thành Onana, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ở tư thế đối mặt với thủ môn Luton, nhưng đáng tiếc anh đã bị truy cản.

Những tình huống chạy sang cánh trái của Dalot trở thành chủ đề thảo luận của NHM, trên các trang mạng xã hội một số CĐV chia sẻ: "Những tình huống chạy sang cánh trái của Dalot thật đặc biệt, đó là kiểu di chuyển chúng ta mong đợi từ một cầu thủ tấn công", "Đó là pha thoát xuống tốt của Dalot, thật không may khi anh không tung ra được cú sút nào". Trong khi đó, một CĐV khác cũng tỏ ra tiếc nuối rằng: "Dalot chạy chỗ rất tốt, nhưng đáng tiếc anh không thể làm tốt hơn với trái bóng".

dalot-bong-1708312957.jpeg
Dalot đã có cơ hội ngon ăn ở tình huống chạy chỗ sang cánh trái. Ảnh chụp màn hình.

Mùa giải năm nay Dalot đã có 33 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường, anh đá chính 22/25 trận ở Ngoại hạng Anh và ghi 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Dalot cũng đã chơi 2 trận tại FA Cup mùa này và đóng góp cho Quỷ đỏ 1 pha lập công.

Từ khi rời Porto và gia nhập Man Utd vào năm 2018, Dalot đã cho thấy khả năng thích nghi với nhiều chiến thuật và đóng góp vào lối chơi phòng ngự lẫn tấn công của Quỷ đỏ. Anh có khả năng chơi ở cả hai cánh phải và trái, điều này đã được chứng minh khi đã được bố trí chơi tới 8 trận bên cánh trái ở những thời điểm Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương trong quá khứ.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý ở Dalot là tinh thần thi đấu, anh luôn sẵn sàng đối đầu với những thách thức và không bao giờ từ bỏ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT