Xem trực tiếp tennis 6 Kings Slam ở đâu?

A A+

Cập nhật link xem, kênh phát sóng giải tennis 6 Kings Slam 2024 rất được chờ đợi, có sự góp mặt của Novak Djokovic và Rafael Nadal diễn ra từ ngày 16/10 đến 19/10 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Giải tennis 6 Kings Slam 2024 diễn ra ở đâu? Khi nào?

6 Kings Slam là một giải đấu quần vợt giao hữu kéo dài ba ngày với sự tham gia của sáu tay vợt hàng đầu của làng quần vợt thế giới, gồm Novak Djokovic, Rafael Nadal, Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Daniil Medvedev và Holger Rune. Do đây không phải sự kiện thuộc hệ thống ATP, các tay vợt sẽ không nhận được điểm xếp hạng.

Mỗi người tham gia được bảo đảm mức tiền thưởng tối thiểu khoảng 1,12 triệu bảng Anh, với người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng lớn nhất trong lịch sử quần vợt, lên tới 4,5 triệu bảng, gần gấp đôi số tiền thưởng của một nhà vô địch Grand Slam.

Xem trực tiếp tennis 6 Kings Slam ở đâu? 543265
Poster chính thức của giải tennis 6 Kings Slam 2024

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 16/10 đến 19/10 tại thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. 6 Kings Slam không thể triển khai gói gọn trong ngày 16, 17, 18/10 do quy định không cho các tay vợt thi đấu 3 ngày liên tiếp.

Xem trực tiếp tennis 6 Kings Slam kênh nào?

Người hâm mộ có thể lựa chọn theo dõi giải tennis giao hữu 6 Kings Slam trên nền tảng DAZN (dazn.com), tạo tài khoản và xem các trận đấu thuộc giải đấu này miễn phí.

Trực tiếp tennis 6 Kings Slam 2024 ở đâu?

Để thuận tiện cho quý độc giả, chúng tôi sẽ cập nhật lịch thi đấu, kết quả, link xem trực tiếp các trận đấu của giải tennis 6 Kings Slam 2024 liên tục khi sự kiện diễn ra.

Người hâm mộ tennis trên toàn thế giới đang rất chờ đợi trận thư hùng giữa Novak Djokovic và Rafael Nadal ở giải đấu này. Dẫu vậy, để gặp nhau, Nole và Rafa buộc lòng phải có mặt ở trận chung kết.

Xem thêm