Xem trực tiếp bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 ở đâu?

Chủ nhật, 14/04/2024 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra từ ngày 11/4.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra từ ngày 11/4 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Phú Thọ. Đây là sự kiện thường niên của bóng chuyền Việt Nam trong một mùa giải, thường khởi tranh vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

Giải đấu gồm nội dung nam và nội dung nữ, mỗi nội dung có 4 đội tham dự. Đây đều là những đội bóng nằm trong top 4 giải bóng chuyền vô địch quốc gia mùa giải 2023.

Chính sự thay đổi này giúp người hâm mộ có thể sớm xác định các đội tranh tài ở Cúp Hùng Vương năm nay từ rất sớm. Ở các mùa giải trước đó, các suất dự giải đấu phụ thuộc vào thành tích của các đội ở giai đoạn I giải VĐQG đang diễn ra trong năm tương ứng.

  • Nội dung nam : Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Thể Công Tân Cảng, Hà Tĩnh.
  • Nội dung nữ : LPBank Ninh Bình, Hóa chất Đức Giang Lào Cai, VTV Bình Điền Long An, Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước.
Xem trực tiếp bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 ở đâu? 439717
Biên Phòng - nhà vô địch Cúp Hùng Vương 2023

Xem trực tiếp bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 kênh nào?

Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu thuộc Cúp Hùng Vương năm nay trên hệ sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Người hâm mộ có thể tải app On Plus hoặc xem trên website On Plus để theo dõi trực tiếp tất các trận đấu của giải đấu.

Trực tiếp bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024 ở đâu?

Để thuận tiện cho quý độc giả, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp Cúp Hùng Vương 2024 liên tục khi sự kiện diễn ra. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp tất cả cả trận đấu ở giải đấu này. 

Cúp Hùng Vương 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những diễn biến hấp dẫn, kịch tính khi giải đấu năm nay quy tụ dàn sao hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam.

Hai nhà đương kim vô địch nội dung nam và nữ Cúp Hùng Vương lần lượt là Biên Phòng và HCĐG Lào Cai (mùa trước là HCĐG Tia Sáng).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT