Tung đòn khóa cổ gọn gàng với cầu thủ cao hơn mình gần 20cm, Draymond Green được khuyên sang WWE thi đấu

Thứ năm, 16/11/2023 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Hành động phi thể thao của Draymond Green trong trận đấu với Minnesota Timberwolves ngày hôm qua (15/11) đang trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Tiền phong kì cựu của đội bóng rổ Golden State Warriors - Draymond Green đã trở thành trò cười của người dùng mạng xã hội sau hành động phi thể thao trong trận đấu với Minnesota Timberwolves ngày hôm qua (15/11).

Trong một tình huống lên bóng của Warriors, chuyên gia phòng ngự Jaden McDaniels của Timberwolves đã va chạm và có những xô xát rất căng thẳng với hậu vệ ném rổ Klay Thompson bên phía đối thủ. Trong khi trung phong cao lớn Rudy Gobert của “Bầy Sói” đang tiến đến can ngăn, Draymond Green bất ngờ xuất hiện, tung ra đòn khóa cổ khiến Gobert không kịp trở tay.

Đáng chú ý, Gobert chẳng khác nào một tòa tháp với chiều cao 2m16, trong khi Draymond Green mới chỉ gần chạm ngưỡng 2m.

Những hành động phi thể thao đã khiến Jaden McDaniels cùng bộ đôi Klay Thompson - Draymond Green bị đuổi khỏi sân ngay lập tức. Mới nhất, “Xanh Lá” cũng đã bị ban tổ chức NBA treo giò 5 trận vì hành động này.

F-_YcwpbIAAu4mf
Rudy Gobert to lớn trông thật tội nghiệp khi bị Draymond Green tung đòn kết liễu

Draymond Green được biết đến là trụ cột của Golden State Warriors trong thời kì hoàng kim của đội bóng này, anh cũng được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự và hỗ trợ cho đồng đội. Tuy nhiên, tiền phong 33 tuổi người Mỹ cũng thường xuyên bị đuổi khỏi sân, nhận lệnh cấm thi đấu sau những tình huống xấu chơi cùng việc không thể kiểm soát được ngôn từ.

Cộng đồng mạng đã không bỏ qua hành động lố bịch của Green trong trận đấu vừa rồi. Rất nhiều bình luận với nội dung chỉ trích, chế nhạo cầu thủ sinh năm 1990 đã xuất hiện, thậm chí còn có tài khoản Twitter tổng hợp lại tất cả những tình huống chơi không đẹp của tay ném này.

Draymond Green đã biến NBA thành sàn đấu WWE”.

“Rudy Gobert đã đập tay xin hàng, Draymond Green trở thành tân vương WWE”.

“Hẳn là Draymond vẫn chưa tha thứ cho Rudy vì đã khởi nguồn đại dịch COVID-19 ở giải đấu”.

“Draymond nên được nghỉ thi đấu 10 trận. NBA thêm một lần nữa gây thất vọng vì đưa ra các hình phạt thiếu tính răn đe”.

“Draymond Green luôn luôn là một gã rác rưởi”.

Với việc Draymond Green không thể thi đấu, nhiều khả năng HLV Steve Kerr sẽ sử dụng tân binh Dario Saric nhiều hơn trong thời gian tới, và thực tế tuyển thủ người Croatia cũng đang chơi rất ấn tượng kể từ khi gia nhập đội chủ sân Chase Center.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT