2 ngôi sao của Golden State Warriors đi tắm sớm ngay trong hiệp 1 vì hành động phi thể thao

Thứ tư, 15/11/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Đáng chú ý, Golden State Warriors không có sự phục vụ của siêu sao Stephen Curry trong trận đấu đang diễn ra với Minnesota Timberwolves, nên việc mất đi 2 ngôi sao quan trọng sẽ ảnh hưởng nhiều đến màn trình diễn của đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin rất chấn động trong ngày thi đấu hôm nay (15/11) tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) khi 2 ngôi sao của Golden State Warriors - Draymond GreenKlay Thompson đã bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Minnesota Timberwolves.

Trong một tình huống lên bóng của Golden State Warriors, Klay Thompson đã có những va chạm với hậu vệ Jaden McDaniels bên phía Timberwolves. Hai bên lao vào xô xát, kéo áo nhau rất căng thẳng. Trong lúc trung phong Rudy Gobert bên phía “Bầy Sói” tiến đến can ngăn thì Draymond Green bất ngờ tiến đến ghì cổ “big man” người Pháp xuống.

Hậu quả là 3 cầu thủ: Klay Thompson, Draymond Green của Warriors và Jaden McDaniels của Timberwolves bị trọng tài truất quyền thi đấu, phải đi “tắm sớm”. Trung phong Rudy Gobert đầy tội nghiệp là nạn nhân bất đắc dĩ của cuộc hỗn chiến này, do đó vẫn tiếp tục được thi đấu.

95a445b2-ba03-48aa-b631-69a7c45282bd
Rudy Gobert (số 27 áo trắng) nằm trọn trong vòng tay "trìu mến" của Draymond Green

Với Draymond Green, đây là lần thứ 2 trong 3 trận đấu gần nhất anh bị đuổi khỏi sân, sau tình huống va chạm với Donovan Mitchell trong trận đấu với Cleveland Cavaliers.

Đáng chú ý, đây là trận đấu cầu thủ trụ cột của Warriors - Stephen Curry không thi đấu. Do đó, khó khăn sẽ càng chồng chất hơn với đoàn quân HLV Steve Kerr sau hành động phi thể thao của Klay Thompson và Draymond Green.

Dẫu vậy, những người được chọn để thay thế 2 gương mặt này lại đang thi đấu cực kỳ hiệu quả. Dario Saric đang có cho mình 11 điểm, 3 lần bắt bóng bật bảng (rebound) và 2 kiến tạo, trong khi đó tài năng trẻ mới được Warriors chọn ở kì tuyển quân năm nay - Brandin Podziemski đang chơi rất “cháy” với 12 điểm, 3 rebound và 3 kiến tạo, 2/3 cú ném 3 điểm thành công.

Hiện tại, Golden State Warriors đang tạm dẫn Minnesota Timberwolves 59-54 trước giờ nghỉ giải lao. Đây sẽ là cơ hội tốt để đoàn quân HLV Steve Kerr phục thù đối thủ sau trận thua 110-116 cách đây 2 ngày, ngay cả khi không có những ngôi sao tốt nhất trên sân.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT